Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Chàng thanh niên bắt thê thiếp ở Quỳ Phù hợp, Nghệ An nói gì?

Chàng trai bắt vợ ở Quỳ Hợp, Nghệ An nói gì? - 1

Trương Văn Biển, chàng thanh niên bắt hậu phi ở  Quỳ Hợp, Nghệ An, è tình về vụ việc cùng bạn bắt một cô gái về khiến hiền thê gây xôn xang dư luận.

Là người trực tiếp tổ chức vụ bắt thê thiếp ở Nghệ An hôm 2/2, Trương Văn Biển (SN 1992) trú tại phiên bản Quèn, phố Liên Phù hợp, thị xã Quỳ Phù hợp (Nghệ An) cho nhân thức: Sau hơn một năm quen biết Vi Thị Hiền hậu (sinh năm 2000, người cùng quê), nhì người nhiều lần giao thông qua lại với nhau. 

Được biết, ra Tết Hiền lành sẽ tham gia miền Nam để đi làm cho nên Biển rất buồn bực. Ngày 3/2 cách đây không lâu, biết Hiền khô sẽ đón xe tham gia miền Nam làm việc, Biển đã đến nhờ anh Vi Văn Phong, Lữ Văn Hải và Vi Văn Bốn ở cùng làng ra ngã ba Châu Lộc để tìm gặp Hiền.

Theo Biển “Nếu như Thánh thiện nói yêu em thì em sẽ bắt Hiền đức về khiến phi tần. Nhưng khi ra, chưa nói gì thì các anh đã nhảy đầm tham gia bắt hậu phi làm cho Hiền hoảng sợ.

Anh Trương Văn Biển cho nhân thức thêm, ngay sau khi clip đăng lên mạng, cán bộ của Công an quận Quỳ Phù hợp và công an phường Liên Hợp cũng đã gọi Biển lên viết bạn dạng tường trình. Tới nay anh cũng đã nhân thức hành động "bắt hiền thê" của mình là việc làm sai lạc. "Nếu như lần sau chưa hỏi Nhân hậu thì em sẽ không khiến như vậy nữa", anh Biển giãi bày.

Được nhân thức, anh Trương Văn Biển nghỉ học trong khoảng năm lớp 9. Mấy năm nay anh đi làm công nhân khai thác quặng trên địa bàn thị xã, còn chị Vi Thị Hiền khô học hết lớp 10. Nhị năm nay chị Hiền lành đi khiến việc cho 1 quán hàng ăn ở Ngã ba Châu Lộc.


Đọc thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét