Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Vẻ đẹp diễm lệ của nàng hoa hậu gây nhớ tiếc nhất năm

Vẻ đẹp diễm lệ của nàng hoa hậu gây nuối tiếc nhất năm - 1

Gray là nỗi nuối tiếc nuối lớn nhất của cuộc thi Hoa hậu Quả đât năm nay

Cuộc tranh tài Hoa hậu Quả đât 2016 đã khép lại với nuối tiếc nuối lớn, trong đó việc "chiến bại" của dung nhan Philippines được xem là nỗi bất ngờ lớn nhất đối với người hâm mộ. Catriona Gray - thây mặt của Philippines chỉ dừng chân ở top 5, để lọt vương miện tham gia tay thây mặt Puerto Rico - Stephanie Del Valle. Nhân tố này khiến cho nhiều người theo dõi cảm thấy khó hiểu và phản ứng. 

Catriona Gray là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất của cuộc tranh tài Hoa hậu Thế giới (Miss World) năm nay. Trái lại, Stephanie Del Valle lại có phần "chìm nghỉm" trong suốt công đoạn cuộc tranh tài và bất ngờ đăng quang ở phút chót. Đa dạng khán giả đã đưa ra danh sách sự phi lý của kết quả tầm thường cuộc khi đương kim hoa hậu Stephanie Del Valle rất mờ nhạt trong những phần thi phụ. 

Vẻ đẹp diễm lệ của nàng hoa hậu gây nuối tiếc nhất năm - 2

Rộng rãi người nhận xét nhan sắc tân hoa hậu thua xa top 5

Cụ thể hơn, Stephanie Del Valle không nằm trong top 5 Người đẹp Bác ái, top 10 phần thi khả năng, top 5 phần thi Top Model. Trong khi đó, Catriona Gray giành được giải thưởng phụ Hoa hậu Truyền thông, đứng thứ hai trong phần Người đẹp Kỹ năng, Top 5 Người đẹp Bác ái.

Công chúng càng thêm giận dữ khi xét về dung nhan, Gray được xem là thí sinh có khuôn mặt hoàn hảo đúng chuẩn Hoa hậu Trái đất nhất, còn khuôn mặt của Stephanie Del Valle kém sắc hơn, đặc biệt là thú vui không đẹp. 

Kết quả càng gây thắc bận rộn hơn khi Catriona Gray có câu trả lời ứng xử được nhận xét là hay nhất. Lúc trước phổ thông người nghĩ là Gray chính là hậu bối tuyệt vời của Megan Young - một người đẹp Philippines khác từng đăng quang đãng Hoa hậu Quả đât năm 2013. Trong 8 hoa hậu xứ Phi năm nay "đem chuông đi tiến công xứ người", Gray cũng là cô gái được bình chọn cao nhất. 

Vẻ đẹp diễm lệ của nàng hoa hậu gây nuối tiếc nhất năm - 3

Gray òa khóc trên sân khấu vì thua cuộc

Chính vì kiếm được phổ thông kỳ vọng, trong đêm bình thường kết, khi tên bản thân không được xướng lên ở giây phút trọng đại, Catriona Gray đã khóc tức tưởi. Khoảnh khắc này đã ghi dấu một sự thất bại khó nắm bắt của "cường quốc hoa hậu" tại Miss World năm nay. 

Vẻ đẹp diễm lệ của nàng hoa hậu gây nuối tiếc nhất năm - 4

Vẻ đẹp diễm lệ của nàng hoa hậu gây nuối tiếc nhất năm - 5

Vẻ đẹp diễm lệ của nàng hoa hậu gây nuối tiếc nhất năm - 6

Vẻ đẹp diễm lệ của nàng hoa hậu gây nuối tiếc nhất năm - 7

Vẻ đẹp diễm lệ của nàng hoa hậu gây nuối tiếc nhất năm - 8

Vẻ đẹp diễm lệ của nàng hoa hậu gây nuối tiếc nhất năm - 9

Vẻ đẹp diễm lệ của nàng hoa hậu gây nuối tiếc nhất năm - 10

Vẻ đẹp diễm lệ của nàng hoa hậu gây nuối tiếc nhất năm - 11

Vẻ đẹp diễm lệ của nàng hoa hậu gây nuối tiếc nhất năm - 12

Vẻ đẹp quyến rũ đạt chuẩn hoa hậu của Gray


Xem tại: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét