Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Hệ điều hành iOS 10 gây hao pin hơn tầm thường - Kĩ nghệ tin tức

Cụ thể, trên trang diễn đài của Apple: news.com.au, khách hàng iOS đều đưa ra bình luận về nhược điểm hao pin của hệ quản lý mới iOS 10 hoặc iOS 10.1.1. Thậm chí, trong khoảng 30% pin, thiết bị chỉ chạy được trong 1 thời điểm ngắn rồi sập nguồn. Khi được sạc pin, cột pin lại hiển thị 30%. Có người còn phàn nàn, khi tắt máy tính bảng ở 80% pin, sau một đêm, điện thoại không thể phát động vì kiệt pin.

Hệ điều hành iOS 10 gây hao pin hơn bình thường - 1

Khách hàng tỏ ra khá phản ứng do hệ quản lý mới cập nhật gây hao pin với tốc độ cao.

Hình như, trang tin Hacker News và Reddit cũng hình thành những bình luận với nội dung tương tự và nguồn gốc được cho là do Áp dụng rà soát pin Battery Usage của Apple tính toán sai.

Lúc trước, vào đầu bốn tuần này, “Nhà Táo” đã tổ chức chương trình thay thế pin miễn phí cho người dùng iPhone có “điều do tắt nguồn đột nhiên ngột”. Dĩ nhiên, hãng chỉ nghĩ là iPhone 6s được công bố tham gia tháng 9 và tháng 10 năm 2015 bị dính phải lỗi này. Vì thế, không nhiều trang bị đủ điều kiện được thay pin không tính phí.

Sự cố về bản cập nhật iOS mới gây hao pin cho iPhone chẳng phải sinh ra lần đầu. Lúc trước, phổ biến người mua cũng công bố phản chiếu về lỗi hao pin khi cập nhật lên iOS 8 và iOS 9. Ngoài nguyên cớ này, máy cũng có thể với tốc độ cao tụt pin do lỗi ứng dụng, phần cứng quá vận chuyển,..  

Hiện Apple vẫn chưa đưa ra bất cứ lời hồi đáp hay giải nghĩa nào về tình trạng trên.


Đọc thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét