Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Giá tiến thưởng bữa nay 11/12: Cao thấp khác nhau vọt lên gần 5 triệu đồng - Nguồn vốn

Giá vàng hôm nay 11/12: Chênh lệch vọt lên gần 5 triệu đồng - 1

Giá tiến thưởng bữa nay 11/12: Chênh lệch giá vàng trong và ngoài nước  vọt lên gần 5 triệu tiền việt. Ảnh minh hoạ

Giá tiến thưởng bữa nay 11/12: Về giá, hoạt động mua bán quà nội địa đã có diễn biến khôn cùng nở rộ tuần qua khi tăng mạnh những phiên đầu tuần và lập đỉnh tại 36,8 triệu tiền việt/lượng. Đương nhiên sau đó giá vàng giảm dần về cuối tuần, trong đó có phiên giảm bỗng nhiên ngột.

Chốt phiên đàm phán cuối tuần, giá vàng SJC giảm 50 nghìn đồng chiều mua vào và giảm 150 nghìn đồng chiều bán ra so với đóng cửa tuần trước.

Hình như đó, giá vàng Doji đóng cửa tuần thương lượng tại giá tiền 36,8-36,2 triệu đồng mỗi lượng.

Còn về đàm phán, Công ty Doji cho biết, đàm phán vàng tuần qua đã được cải thiện và nở rộ hơn các tuần lúc trước nhờ diễn biến tăng giá. Đương nhiên, trên hoạt động mua bán không hình thành cảnh tranh mua tranh bán như các giai đoạn trước đó tham gia thời điểm nóng như ngày Thần Tài hay khi giá quà hình thành diễn biến bất thần.

Trên hoạt động mua bán thế giới, hoàn thành phiên giao dịch chốt tuần giảm mạnh tới 0,92% về mức 1.160,6 đô la Mỹ/ounce trước sự lên giá của đồng USD. Tính thông thường 30 ngày qua, giá quà đã giảm tới 118,6 USD/ounce (tương đương 9,28%).

Giá tiến thưởng nhân loại quy đổi ở thời điểm này tương đương 31,49 triệu tiền việt mỗi lượng, thấp hơn giá vàng nội địa 4,71 triệu tiền việt/lượng. Tương tự khoảng phương pháp giá quà trong nước và nhân loại đến cuối tuần lại được giãn rộng dù trước đây các doanh nghiệp đã co nhẹ khoảng cách này.

Khoảng cách không ngang nhau giá vàng trong và ngoài nước cũng là vấn đề hot trong tuần qua khi giá quà thế giới giảm tốc độ hơn giá quà trong nước. Tổ chức kinh doanh quà cho rằng, do lượng tiến thưởng miếng lưu thông trên thị trường không dồi dào dẫn đến giá quà được yết theo thực tiễn phát sinh của các tổ chức.

Theo kết quả dò hỏi giá tiến thưởng tuần đến, hãng Kitco cho biết có 58% chuyên gia nghĩ rằng giá quà tuần tới tăng, 26% nghĩ là giá tiếp tục giảm và 16% giữ kẽ kiến trung lập.

Còn theo kết quả khảo sát giới đầu cơ, có 55% ý kiến hy vọng vàng sẽ tăng giá trong tuần tới, 30% phản hồi giá tiến thưởng sẽ giảm và 14% nghĩ rằng giá đi ngang.

Trong tuần tới, hoạt động mua bán tiến thưởng sẽ đón chờ tin tức cần thiết là quyết định của Fed về chính sách lãi suất của Mỹ tham gia ngày 13-14/12.


Đọc thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét