Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Còn 6 điện thoại Oppo F1s cho độc giả đánh giá Tech Awards

Khi nhập cuộc bình chọn một trong 5 hạng mục Tech Awards gồm: Máy tính bảng, Laptop, Máy ảnh, Tivi và Vũ trang đeo lanh lợi, độc giả sẽ thu được một mã số hên. Mỗi tuần vào thứ nhì và thứ sáu, Ban tổ chức sẽ đưa ra nhị số may mắn trên trang chủ cuộc thi.

con-6-dien-thoai-oppo-f1s-cho-doc-gia-binh-chon-tech-awards

Trong Tech Awards 2016, mỗi tuần sẽ có nhì chiếc Oppo F1s là phần thưởng cho bạn đọc may mắn.

Hai số may mắn của tuần thi thứ nhì là 13.13155.555. Kết quả, độc giả có email visaotrong...@gmail.com là chủ sở hữu của số hên trước tiên, số thứ hai thuộc về trương mục trendinh...@gmail.comĐộc giả trúng giải hên trong Tech Awards 2016 sẽ chiếm được mỗi người một chiếc Oppo F1s trị giá 5.990.000 đồng.

Như vậy, còn phần nhiều 6 chiếc điện thoại thông minh Oppo F1s tiếp tục kì vọng độc giả may mắn trong những tuần tới. Tổng giá trị giải thưởng cho phần này lên đến 100 triệu đồng.

Lôi cuốn hơn, trong vòng Tầm thường cuộc, mỗi độc giả có bình chọn đúng đắn nhất sản phẩm hoàn hảo tại một trong 5 hạng mục, song song dự đoán gần đúng nhất số người cùng bình chọn cho item đó, sẽ nhận được giải thưởng trị giá như iPhone 7, 7 Plus, Galaxy S7 edge và Xperia XZ, với tổng trị giá 100 triệu đồng.

Giải thưởng do Công ty cổ lỗ phần Bán từng cái Kỹ thuật số FPT (FPT Shop) cùng Oppo vietnam tài trợ.

Trang Bình chọn Tech Awards 2016

Tech Awards là chương trình đánh giá item công nghiệp tốt nhất theo từng hạng mục trong năm do VnExpress Số Hóa doanh nghiệp thường niên trong khoảng 2012. Năm nay, chương trình sẽ được phân thành hai giai đoạn: vòng Sơ loại (trong khoảng 15/11 đến 30/11) và vòng Chung kết (trong khoảng 1/12 tới 22/12).

Để nhập cuộc, bạn đọc truy nã cập chuyên trang đánh giá, đăng nhập account và bình chọn vật phẩm các item của chương trình. Ở mỗi hạng mục, mỗi độc giả (tương ứng với một ID) sẽ sắp xếp các sản phẩm theo thự tự mến mộ nhất, giảm dần từ trên xuống dưới. (Xem đoạn ghi hình chỉ dẫn).

Song Hành


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét