Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Cô gái 500kg lần đầu trong 25 năm rời nhà đi chữa bệnh

Cô gái 500kg lần đầu trong 25 năm rời nhà đi chữa bệnh - 1

Cân nặng của Iman hiện giờ gây nhiều nguy hại cho tính mạng.

Iman Ahmad Abdulati, 36 tuổi đến trong khoảng Khách hàng nào Cập sẽ bay từ quê nhà Alexandria, Bạn nào Cập tới Ấn Độ để chữa trị giảm béo. Cô gái này nặng tới 500 kg và được xem là người thiếu nữ béo nhất quả đât. Đây là lần trước tiên Iman rời nhà để chữa trị béo tròn.

Một bệnh viện ở Ấn Độ đã yêu cầu chữa trị không tính phí cho Iman. Gian truân sinh ra ở thủ tục hải quan khi qui định Ấn Độ yêu cầu người nhập cảnh phải tới tổ chức công dụng lấy dấu vân tay. Do Iman không thể chuyển động được nên cô không được phép cấp visa.

Cô gái 500kg lần đầu trong 25 năm rời nhà đi chữa bệnh - 2

Iman nặng tới 500 kg.

Chỉ khi bác sĩ Muffazzal Lakdawala liên hệ với Bộ Ngoại giao thì trường thích hợp đặc biệt của Iman mới được giải quyết. Bác bỏ sĩ Lakdawala đã san sẻ dòng tình trạng lên Twitter với nội dung cứu trợ nguy cấp cô gái Ai Cập. Bộ Ngoại giao Ấn Độ biết tin ngay tức thì chấp thuận đòi hỏi này và cho phép Iman nhập cảnh.

Iman bận rộn bệnh phù chân voi và làm tay chân không xong phình to. Bác bỏ sĩ Lakdawala nói: “Iman không thể chuyển di do cân nặng và bệnh phù chân voi.”.

Cô gái 500kg lần đầu trong 25 năm rời nhà đi chữa bệnh - 3

Iman được cho là mở đầu béo phổ biến kể từ khi chấn thương não năm 11 tuổi.

 Yếu tố lớn nhất hiện nay với hàng ngũ bác sĩ là đưa Iman đến Ấn Độ. Họ đang tính kỹ năng thuê phi cơ riêng để chở Iman. Dự định thời điểm chữa trị sẽ kéo dài trong một năm. Chưng sĩ tính toán rằng Iman sẽ giảm 400 kg trong 2 năm nếu như chấp hành đúng phác đồ.

Năm 11 tuổi, Iman bị chấn thương não và trong khoảng đó phải dựa vào sự giúp sức của mẹ và chị gái trong các công việc hằng ngày như tắm rửa, thưởng thức.

Mái ấm Iman cho nhân thức khi có mặt trên thị trường cô nặng 5kg và bị chẩn đoán là bận rộn chứng phù chân voi. Đương nhiên, chấn thương não năm 11 tuổi được cho là căn do khiến cho Iman tăng cân không giữ vững.

Bác bỏ sĩ Lakdawala nói: “Mạng sống Iman đang chạm mặt nguy hiểm. Cô ấy như sống cùng quả bom nổ chậm. Chúng tôi sẽ kiểm tra cẩn thận để bảo đảm không có yếu tố nguy hiểm với phổi hay huyết mạch trước khi giải phẫu”.


Xem nhiều hơn: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét