Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Đám cưới chú lùn và “Bạch Tuyết” ở Hà Tĩnh gây sốt - Tuổi teen - Cuộc sống

Tình ái vượt trên mọi mặc cảm

Chú rể trong clip đám cưới chú lùn và “Bạch Tuyết” gây xôn xao số đông mạng là anh È cổ Văn Nhật (SN 1988) ở thôn Phú Lâm, xã Phú Gia, thị xã Hương Khê (Hà Tĩnh) và người hoàng hậu mới cưới của anh là chị Lê Thị Tí hon (SN 1992, quê ở thị trấn Thạch Châu, quận Lộc Hà, Hà Tĩnh).

Nhật có mẹ là người địa phương tộc Lào, cả mái nhà sống nơi vùng biên giới cách thức thành phố Hương Khê 20km.

Clip đám cưới chú lùn và “Bạch Tuyết” gây xôn xao

Khác với tưởng tượng của phóng viên, Nhật dù nhỏ nhắn thó như một sinh viên tiểu học nhưng lại tỏ ra là một người rất hoạt bát, mưu trí và hóm hỉnh. Chàng trai cao 1,12m và nặng 27kg tự nhận cho bản thân cái tên chú lùn hối hả rót nước mời khách rồi kể về chuyện tình của bản thân và hoàng hậu.

Bí quyết đây gần một năm, chú lùn Trằn Văn Nhật đột nhiên kết thân với chị Lê Thị Bé dại qua mạng thị trấn hội Facebook. Qua phổ quát cuộc trò chuyện trên mạng, anh Nhật biết được chị Tí hon là con út trong mái ấm có 7 anh em mồ côi phụ thân.

Đồng cảm với sự thiệt hại về tình cảnh của nhau, anh Nhật cũng giới thiệu về thân thế của chính mình và không che đậy chính mình là một chú lùn. Thời gian dần trôi, nhị người cứ trò chuyện trên mạng rồi nảy sinh tình cảm. Đến bỗng nhiên kìm giữ được xúc cảm nữa, anh Nhật quyết định vượt hơn 100km tới nhà thăm và “công bố” với bạn gái.

Đám cưới chú lùn và “Bạch Tuyết” ở Hà Tĩnh gây sốt - 1

Ảnh cưới của cặp đôi đũa lệch

“Khi đến nhà Nhỏ xíu, em rất bồn chồn, không biết Bé bỏng có tiếp thụ bản thân trong hình hài một đứa nhỏ xíu hay không. Nhỏ xíu lúc đó cũng rất bất thần khi em sinh ra và trình bày “anh là Chú Lùn HK đây”. Khi nghe nhắc tên Chú Lùn HK, là nick name của em, Bé cũng không khỏi ngạc nhiên và lúng túng. Em cũng phải cố mạnh khỏe cực kỳ để mở bán người nhà của bạn gái, tự dặn bản thân mình phải cố gắng tỏ rõ sự chân tình để người nhà người yêu không chê một chú lùn như em”, Nhật kể lại.

Cứ một bốn tuần vài lần, Nhật lặn lội các con phố xa đi thăm nửa kia. Bằng tình ái thực lòng và quyết tâm tới với người bản thân mình yêu, Nhật đã thuyết phục được trái tim của Bé xíu và mái nhà cô gái. Khi kiếm được lời tỏ tình của Nhật, Nhỏ bé dù rằng trong lòng đã bằng lòng từ lâu cũng không tránh khỏi sự ngỡ ngàng.

Sự thiếu thốn về tinh thần và sự khiếm khuyết về thể chất đã gắn kết hai trái tim, họ quyết tâm thành thê thiếp thành chồng để bù đắp cho nhau trong những bốn tuần ngày tiếp theo của cuộc thế. Những sự tự ti ban đầu giữa hai người mau lẹ bị tình yêu xua tan.

Ngày Nhỏ bé về ra mắt mái ấm Nhật, cả nhà người nào cũng vui miệng vô cùng. Bác mẹ và 3 đứa em của Nhật như không có gì vui hơn, họ mừng cho Nhật có được một người thông cảm, sẻ chia và bằng lòng gắn bó thế cục với Nhật.

Đám cưới chú lùn và “Bạch Tuyết” ở Hà Tĩnh gây sốt - 2

Cặp đôi “đũa lệch” rất hạnh phúc sau ngày cưới

Trái ngược với sự hoạt bát của Nhật, Nhỏ tuổi lại là người hơi rụt rè. Cô nàng “Bạch Tuyết” của chú lùn luôn ngại ngùng, xẻn lẻn bên chồng khi ngồi nói chuyện với khách.

“Thuở đầu khi anh Nhật đến nhà, mẹ và các anh chị của em cũng ngần ngại, lúng túng khi biết em có tình cảm với anh ấy. Dân chúng thắc mắc về mai sau chúng em ví như nhì đứa lấy nhau, nhưng rồi nhờ sự chân tình và cố gắng của anh em em nên đã được cả nhà chấp thuận. Dù sao thì họ cũng muốn em được vui vẻ, và vui khi có người chiều chuộng em thật lòng”, Nhỏ nhắn nhát gan tâm tư.


Đọc thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét