Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

5 Item làm đẹp đang được chị em giới thiệu rộng rải vồ cập nhất

Những ngày cuối năm đã gần kề, cùng điểm qua nhữn sản phầm khiến đẹp đang làm cho mưa làm cho gió, được chị em săn lùng và hứa hứa sẽ tiếp tục nóng trong năm mới nha
1. Miếng mút hồ lô tán kem nền
photo_2
yuf1457255956
Dù rằng giá tiền khá cao cho một miếng mút trang điểm - beauty blender vẫn được xem là vật phẩm "thần thánh" mà cô gái nào cũng nên sở hữu. Trước khi sử dụng, bông mút sẽ được làm cho ẩm để nở ra, bởi vậy trở nên xốp và nhẹ tênh. Khi thoa kem nền lên mặt, miếng mút giúp kem được di đều một cách thức nhẹ nhàng, không bị bí, dày mà trông rất tự nhiên, bám sâu tham gia da. Rất đáng để chị em sở hữu đấy nhé.

2. Mỹ phẩm dưỡng lên men
tinh_chat_lam_trang_dau_nanh_len_men_innisfree_s

145345759455_9496232
Sinh ra nhiều ở Hàn Quốc và tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới, mỹ phẩm lên men đã chắc chắn được khả năng dưỡng da tuyệt vời. Mỹ phẩm lên men có tất cả loại: lên men một/một vài nhân tố, lên men toàn bộ nhân tố, lên men hoá học hoặc lên men tự nhiên. Với khả năng dưỡng da, khiến cho trắng, thành lập thâm, phù hớp với mọi loại da, mỹ phẩm lên men tạo nên cơn sốt trong giới làm cho đẹp và hứa hứa không bao giờ hạ nhiệt

3. Son xăm
Son xăm lạ mắt trong khoảng khi sinh ra đã tạo nên cơn sốt và gây mày mò cho chị em.
Khi dùng son xăm, bạn chỉ cần xoa đều một lớp mỏng mảnh lên môi, chờ 10-15 phút rồi dùng tay lột nữ tính. Màu son sẽ bám lên môi rất tự nhiên và có thể lưu cả ngày cho dù bạn có thưởng thức hay sử dụng khăn lau cũng chẳng hề bị lem hay nhạt đi.
1069362_14220463

4. Gel xăm lông mày
Có lẽ thiên hướng trang điểm nhanh gọn đang gây được thiện cảm với chị em phụ nữ. Thay vì tốn thời gian vẽ lông mày, gel xăm chân mày chính là cứu cánh cho những cô nàng không có rộng rãi thời điểm. trâm một lớp dày lên chân mày của bản thân mình theo khuôn hình hy vọng, để nguyên trong chí ít 2 giờ đồng hồ rồi bóc lớp gel này ngược chiều lông mọc.
hqdefault
long_may_xam_1_094623938

5. Mặt nạ đất sét
Môi trường rộng rãi khói bụi yên cầu bạn phải có một loại mặt nạ thải độc, hút độc tố và đó chính là mặt nạ đất sét. Những loại mặt nạ đất sét từ tro núi lửa được chị em ưa chuộng với thành phần khoáng chất, tài năng hút bụi bẩn cực cao và se khít lỗ chân lông hiệu quả.
Ma_t_na_a_t_se_t_Kiehl_s_Rare_Earth_Deep_Por


Xem nhiều hơn: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét