Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

3 "bóng hồng" tuyệt sắc mắc duyên nợ với Chân Tử Đan

3 "bóng hồng" tuyệt sắc mắc duyên nợ với Chân Tử Đan - 1

Chân Tử Đan và người vợ hiện tại - Uông Thi Thi

Tương lai của Chân Tử Đan ngày một lên như diều gặp gỡ gió những năm vừa qua. Siêu sao võ thuật Hoa ngữ này từng có vài cuộc tình ngắn ngủi thậm chí là vỡ hôn nhân trước khi xây đắp tổ ấm tí hon êm ấm cùng Uông Thi Thi. Chân Tử Đan đã gặp và yêu người vợ hiện tại trong một bữa tiệc năm 2003 và đơn vị đám cưới chỉ sau 4 tháng hứa hẹn hò.

Tính đến nay, hai người đã trải qua quãng tuyến đường 13 năm êm ấm, có với nhau 2 người con, đầy đủ "nếp tẻ". Nam diễn viên thường dành cho bà xã những lời nói ngọt ngào. Anh từng thổ lộ: "Nhờ có cô ấy, tôi bắt đầu biết thưởng thức những vấn đề xinh xắn trong cuộc sống. Có Thi Thi, thế cuộc tôi mới trở thành lôi cuốn và lãng mạn hơn". Họ rất đỗi nâng niu nhau, gắn bó như keo sơn, chia thành một gia thoại bất hủ trong làng giải trí Hong Kông. 

3 "bóng hồng" tuyệt sắc mắc duyên nợ với Chân Tử Đan - 2

3 "bóng hồng" tuyệt sắc mắc duyên nợ với Chân Tử Đan - 3

Những hình ảnh "cực ngầu" của cặp đôi trên báo chí tiếng tăm.

Được biết, Uông Thi Thi từng là một người mẫu tên tuổi. Với nhan sắc, trí tuệ và khả năng hơn người, khác biệt là khả năng am hiểu 6 ngoại ngữ, chân dài từng tham gia rộng rãi cuộc thi sắc đẹp danh giá.

Uông Thi Thi xuất thân trong khoảng một mái ấm danh giá. Trong khoảng bé xíu, cô đã theo gia đình sang Canada định cư. Bố người đẹp là thương nhân phong lưu trong ngành buôn bán trang sức và được mệnh danh là "vua kim cương" trong giới Hoa kiều tại Canada. Mẫu nữ chiếm hữu cuộc sống nhung lụa, phú quý khiến cho phổ biến người khát khao. 

3 "bóng hồng" tuyệt sắc mắc duyên nợ với Chân Tử Đan - 4

3 "bóng hồng" tuyệt sắc mắc duyên nợ với Chân Tử Đan - 5

Cả hai thường đi ngao du khắp nơi, ở những nơi sang chảnh

3 "bóng hồng" tuyệt sắc mắc duyên nợ với Chân Tử Đan - 6

Người đẹp sở hữu phổ quát váy áo chính hãng. Đây là chiếc đầm hiệu Burberry đắt đỏ của Thi Thi. 

3 "bóng hồng" tuyệt sắc mắc duyên nợ với Chân Tử Đan - 7

Trong một sự kiện, người đẹp diện đầm của hãng Moiselle, kết hợp cùng giày Jimmy Choo.

3 "bóng hồng" tuyệt sắc mắc duyên nợ với Chân Tử Đan - 8

Còn đây là chiếc đầm trang nhã tới trong khoảng nhãn hiệu Paule Ka.

Chân Tử Đan đang được xếp vào nhóm ngôi sao võ thuật Hạng A nhiều người biết đến nhất Hồng Kông. Nói về anh, truyền thông luôn tung hô bằng những mỹ từ như người con trai tốt, người đàn ông sống động, người đại trượng phu hoàn hảo...

Đương nhiên, khi nhìn lại quá khứ, Chân Tử Đan cũng chạm mặt phải không ít trắc trở cuộc sống, vướng bận không vui vì sóng gió tình trường. Anh từng có một đời hậu phi và một lần cưới hụt gây xôn xao trước khi yêu Uông Thi Thi.

3 "bóng hồng" tuyệt sắc mắc duyên nợ với Chân Tử Đan - 9

Chân Tử Đan và người hoàng hậu đầu tiên Lương Tịnh Từ.

Người hiền thê đầu tiên của Chân Tử Đan là Lương Tịnh Từ. Năm 1993 nhờ sự mối lái của bằng hữu, nam diễn viên quen biết diễn viên, người mẫu lăng xê Lương Tịnh Từ, tới tháng 12 năm đó, hai người bất ngờ kết hôn. 

Đương nhiên, sau khi sống chung, cả hai thường xảy ra rộng rãi xung bỗng nhiên. Êm ấm chẳng tày gang, họ "tuyến đường người nào nấy đi" sau chưa đầy 1 năm bên nhau (ly hôn bốn tuần 11.1994). Đúng lúc đó, Lương Tịnh Từ đã có mang 3 bốn tuần và quyết định sinh con. Cô đặt tên con là Chân Văn Chương. Để thi hành bổn phận của một người cha, Chân Tử Đan nhờ mẹ đến chăm sóc Lương Tịnh trong khoảng, và trợ cấp tiền nong nuôi con.

Trước và sau kết hôn, Chân Tử Đan và Lương Tịnh Từ đều rất ít sinh ra công khai, chỉ duy nhất một lần vào bốn tuần 11.1993 trong buổi mở bán bộ phim mới Tô Khất Nhi.

3 "bóng hồng" tuyệt sắc mắc duyên nợ với Chân Tử Đan - 10

Chân Tử Đan và Vạn Ỷ Văn

Bóng hồng thứ 2 từng gây xôn xao khi khiến cho Chân Tử Đan điêu đứng là Vạn Ỷ Văn - Hoa hậu Châu Á năm 1999. Cặp đôi quen biết nhau khi đóng tầm thường phim truyền hình Tinh Võ Môn (1995), lúc đó  Vạn Ỷ Văn nhiều người biết đến hơn cả Chân Tử Đan. Lần trước tiên thấy Ỷ Văn, chàng "Diệp Vấn" đã bị sự xinh đẹp của cô khiến cho rung động và rơi vào "lưới tình".

Cuối năm 1995, nhân một sự kiện tiêu khiển, Chân Tử Đan lấy hết dũng khí quỳ xuống cầu hôn Ỷ Văn trước mặt rộng rãi người, khiến chấn động Hồng Kông lúc bấy giờ. Màn cầu hôn bất thần làm cho hoa hậu vô cùng cảm động. Cô nói rằng: “Cả đời này, ngoài Tử Đan, tôi sẽ không lấy ai khác”.

3 "bóng hồng" tuyệt sắc mắc duyên nợ với Chân Tử Đan - 11

Sắc vóc xinh đẹp của Vạn Ỷ Văn lúc bấy giờ.

Năm 1999, sự nghiệp của Chân Tử Đan tụt dốc, hoàn hảo và thực tế của anh nảy sinh tranh chấp xung đột kịch liệt. Hơn nữa, sau khi cùng thông thường sống, cặp đôi phát hiện ra họ thực sự không thích hợp nhau. Bên cạnh Chân Tử Đan là người nhiệt tình như lửa thì Vạn Ỷ Văn lại mạnh mẽ, hay nổi nóng. Chỉ một tí chuyện bé nhỏ cũng có thể khiến nhị người to tiếng, chẳng thể thỏa hiệp. 

Tình yêu của Ỷ Văn và Tử Đan nhẩn nha phai màu, cuối cùng tình cảm như sợi tơ, miễn cưỡng duy trì. Chân Tử Đan cảm thấy đoạn đường sự nghiệp đã đi đến sau cùng, anh phấn đấu quay về Mỹ phát triển tương lai và đây cũng là nguyên nhân trực tiếp làm cặp đôi "đứt gánh". Còn Ỷ Lan ngay sau đó kết duyên với một biên kịch họ È. Cuộc sống của Vạn Ỷ Văn như cô diễn tả là “thủ phận, thủ hường và hài lòng với mọi vấn đề”.

3 "bóng hồng" tuyệt sắc mắc duyên nợ với Chân Tử Đan - 12

3 "bóng hồng" tuyệt sắc mắc duyên nợ với Chân Tử Đan - 13

3 "bóng hồng" tuyệt sắc mắc duyên nợ với Chân Tử Đan - 14

Nhan sắc đẹp tựa "trăng rằm" của Vạn Ỷ Văn làm Chân Tử Đan đam mê.


Xem nhiều hơn: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét