Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

T-ara ca ngợi Chi Pu hát tiếng Hàn rõ ràng

Bốn thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc chạm mặt Chi Pu trong thời điểm quay lại vietnam ngày 7/11.

t-ara-khen-chi-pu-hat-tieng-han-ro-rang

Ngày 7/11, T-ara quay lại vietnam để tham gia chương trình âm nhạc Friendship Concert, kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao vn - Hàn Quốc. Sau buổi tổng chuẩn y, nhóm có buổi chiêu đãi với các fan trong chương trình T-ara Talk Talk. Dù lộ trình chen chúc khi phải bay đi bay lại giữa Việt Nam - Hàn Quốc, bốn cô gái luôn xuất hiện với vẻ tỏa sáng.

t-ara-khen-chi-pu-hat-tieng-han-ro-rang-1

Nhiều câu "hỏi xoáy đáp xoay" được gửi đến cho hàng ngũ như: Đại chúng thích hoá thân thành con vật nào? Phản hồi về bản thân ra sao? Ví như đóng vai nhì người chia tay thì sẽ chọn lựa vào vai ai?... Nghi vấn khiến cho các fan "choáng" nhất là "Tửu lượng của mỗi thành viên thế nào?".

Eun Jung thừa nhận uống được 6 chai bia. Qri "nhẹ nhàng" với một chai soju. Hyo Min thức giấc queo hỏi "Rượu là gì?" làm cho các thành viên còn lại bất thần. Eun Jung cảm thán: "Cô ấy thật vô đối. Rượu không là gì cả".

t-ara-khen-chi-pu-hat-tieng-han-ro-rang-2

San sẻ về fan Việt, T-ara cho biết đội ngũ đã tới đây 6 lần, lần nào cũng được các fan dành đa dạng tình xúc cảm động. Trong concert vừa qua, V-Queens (fandom của T-ara ở vietnam) bỏ ra tặng các cô gái một đoạn ghi hình tranh cát, diễn đạt chặng tuyến phố 8 năm hoạt động đầy thăng trầm, nụ cười và nước mắt, khiến cả nhóm sập sùi.

t-ara-khen-chi-pu-hat-tieng-han-ro-rang-3

T-ara tiết lộ rất thích các món ăn vn. Bốn cô gái tham gia một trò chơi để ăn uống các món ăn vặt nổi tiếng nhất. Mỗi thành viên sẽ quay bánh xe, kim chỉ vào món nào sẽ được ăn món đó.

t-ara-khen-chi-pu-hat-tieng-han-ro-rang-4

Họ trầm trồ về các món ăn chưa từng được nếm qua như bánh tráng trộn, bánh chuối, bánh bò và rau câu dừa.

t-ara-khen-chi-pu-hat-tieng-han-ro-rang-5

Khách mời khác lạ của chương trình là Chi Pu. Cô từng chạm chán Ji Yeon và theo dõi Instargram của nhau.

t-ara-khen-chi-pu-hat-tieng-han-ro-rang-6

Họ cùng pose hình thân mật.

t-ara-khen-chi-pu-hat-tieng-han-ro-rang-7

Chi Pu tiết lộ nhị bài hát mới công bố của bản thân được bộ đôi nhà sản xuất Krazy Park và Eddy S Park, những người từng làm nhạc cho T-ara, viết cho. T-ara liền gọi đoạn ghi hình call cho hai nhà sản xuất để cùng chuyện trò.

Tại đây, Chi Pu thể hiện một đoạn ngắn ca khúc Cho ta gần hơn bằng tiếng Việt và tiếng Hàn. Ji Yeon, Eun Jung, Hyo Min, Qri rất không thể tinh được và bỏ ra lời khen tặng: "Cô ấy hát tiếng Hàn thật rõ ràng".

MV 'Cho ta gần hơn' - Chi Pu


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét