Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Sau vẻ nóng bỏng của “mỹ nhân ngực đẹp” Hyomin sắp hội ngộ người theo dõi vietnam

Hyomin là thành viên nòng cốt của hàng ngũ nhạc T-ara. Sắp tới đây, cô cùng nhóm của mình sẽ tham gia thuyết trình cho concert trong khuôn khổ chương trình kỉ niệm 25 năm thi công mối quan hệ ngoại giao Việt - Hàn.  Đây không hề là lần trước tiên Hyomin cùng lực lượng tới vn. Và mỗi lần như thế, dân chúng vietnam đều kiếm được thấy rằng các cô gái ngày một dễ thương hơn.

Sau vẻ nóng bỏng của “mỹ nhân ngực đẹp” sắp hội ngộ khán giả Việt Nam - 1

Nét đẹp của Hyomin ngày một mặn mà

Sau vẻ nóng bỏng của “mỹ nhân ngực đẹp” sắp hội ngộ khán giả Việt Nam - 2

Cô nàng là nghệ sĩ quen mặt của những tin báo khiến đẹp tại Hàn Quốc

Hyomin vốn dĩ ko phải là thành viên nổi trội nhất lực lượng. Khi vừa mới công bố, cô nàng có một thân hình ốm guộc, đúng với hình ảnh tầm thường của những nữ thần tượng khi ấy. Về sau này, khi cô có hoạt động solo, dân chúng mới nhận thấy những nổ lực đổi mới phiên bản thân của Hyomin.

Sau vẻ nóng bỏng của “mỹ nhân ngực đẹp” sắp hội ngộ khán giả Việt Nam - 3

Hyomin đã có một quá trình rèn luyện chứng tỏ bản thân chính mình

Sau vẻ nóng bỏng của “mỹ nhân ngực đẹp” sắp hội ngộ khán giả Việt Nam - 4
Sau vẻ nóng bỏng của “mỹ nhân ngực đẹp” sắp hội ngộ khán giả Việt Nam - 5

Cô tự tin khoe thân thể trong MV

Trong một bài phỏng vấn về phương pháp thay đổi bạn dạng thân, Hyomin cho hay: "Khi tôi còn trẻ, tôi thường chỉ lưu ý đến vẻ đẹp và sự thú vị qua ánh nhìn. Do đó tôi thường bị ám ảnh về việc chăm nom vẻ đẹp bên ngoài, luôn che lấp những thiếu sót và tối đa hóa giá trị của phiên bản thân. Nhưng hiện giờ thì không còn như vậy nữa. Tôi đã trông thấy tầm cần thiết của vẻ đẹp thiên nhiên".

Sau vẻ nóng bỏng của “mỹ nhân ngực đẹp” sắp hội ngộ khán giả Việt Nam - 6

Hyomin đã hiểu rõ trị giá của nét đẹp thiên nhiên

Nữ ca sĩ sinh năm 1989 cho hay, khoảng thời gian đầu cô đã tập luyện thân thể của bản thân mình một phương pháp rất gắt gao, nhưng vì lịch trình bận rộn nên cô đã bỏ hoang một khoảng thời điểm và sau đó lên kế hoạch tập luyện lại. Về việc luyện tập, cô cho hay mục đích chính của mình đó chính là đoàn luyện sự dai sức cần thiết cho công việc. 

Sau vẻ nóng bỏng của “mỹ nhân ngực đẹp” sắp hội ngộ khán giả Việt Nam - 7

Việc đoàn luyện giúp cô có được sức khỏe bền bỉ

Bên cạnh, vì lúc trước Hyomin đã dùng phần đông cách thức để giữ dáng nên hiện giờ dáng người của cô vẫn có thể duy trì chỉ với những việc nữ tính trong ngày. Chẳng hạn nếu như bữa tối ăn quá phổ biến, thì sau đó cam đoan cô sẽ đi bộ về nhà trong ngày hôm đó. chậm triển khai là lý do vì sao cô luôn chuyển di với giày đế thấp hoặc giày chạy. 

Sau vẻ nóng bỏng của “mỹ nhân ngực đẹp” sắp hội ngộ khán giả Việt Nam - 8

Nói vể thói quen ăn uống, Hyomin tự nhận chính mình không có thói quen uống rộng rãi nước nên bí quyết của cô đó chính là nước dừa. Ngoài ra, việc giữ một cách thức ăn uống lành mạnh, đều độ đối với những nghệ sĩ bận bịu như cô là rất khó, Hyomin nhiều lần mang theo vitamin bổ sung bên chính mình.

Với làn da của những người nhiều người biết đến như cô, việc xúc tiếp với mỹ phẩm điểm trang là một đòi hỏi mật thiết đối với công tác. Thế nên, làn da rất dễ bị lão hóa và nổi mụn nếu như như không gìn giữ chu đáo. Cô luôn tẩy trang thật tinh khiết mỗi khi đi khiến về và luôn giữ cho làn da của bản thân mình được "thở" trong những ngày nghỉ. Chẳng những thế, Hyomin còn sắm tòi những vẻ ngoài, sản phẩm chăm nom da phù hợp để bổ sung chất dinh dưỡng cho làn da của mình.

Lý do ”Hoa hậu ngực khủng” U40 Hàn Quốc vẫn còn gợi cảm đến lúc này

Kim Sa Rang là Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000. Cho tới nay đã 17 năm đăng quang như cô vẫn giữ được vẻ hiện đại, hấp dẫn.


Xem thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét