Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Công ty địa ốc Việt đầu tư nhà ở thị trấn hội tại Mỹ - VnExpress Kinh Doanh

Dự án chung cư mang tên HQC Tacoma được sản xuất theo mô hình nhà ở cho thuê dài hạn và là công trình nhà ở xã hội trước tiên của Việt Nam được đầu cơ tại Mỹ. Tổng vốn đầu cơ cho công trình là 40 triệu đô la, tương đương gần 900 tỷ đồng. Tòa tháp có tổng quy mô dùng đất 3.019 m2, trong đó, tổng diện tích sàn xây dựng là 20.438,5 m2.

Khu chung cư gồm 1 tầng thương mại và 6 tầng căn hộ với tổng số 166 căn hộ có quy mô nghiêng ngả trong khoảng 41,8 m2 đến 95,2 m2 bao gồm 1-2 phòng ngủ. Số lượng nhà đất thương nghiệp choán 80% và 20% là nhà đất xã hội. Công trình còn có 2 tầng hầm để xe với sức chứa 214 chỗ nhằm đáp ứng ý định đỗ xe cho dân cư sinh sống tại đây.

Khởi công vào cuối tháng 10/2017, công trình dự định sẽ chấm dứt và đưa vào sử dụng tham gia quý II/2019. Tổ chức Rush (Washington) khiến tổng thầu xây đắp. Đây là doanh nghiệp có hơn 30 năm trải nghiệm triển khai loạt công trình nhà đất, cao ốc văn phòng, trọng tâm y tế tại Mỹ. Nhà đầu tư cho biết thêm, dự án sẽ dành đầu tiên một phần các căn hộ dành cho các đối tượng nằm trong diện xét chuẩn y được tìm nhà đất cho người có doanh thu thấp (gần giống như nhà đất phường hội tại vietnam).

cong-ty-dia-oc-viet-dau-tu-nha-o-xa-hoi-tai-my

Một công trình nhà đất phường hội do Hoàng Quân phát hành tại TP HCM. Ảnh: Vũ Lê

Thị trưởng đô thị Tacoma, Marilyn Strickla cho nhân thức, HQC Tacoma là dự án đầu tư trực tiếp trong khoảng nước ngoài thứ ba của thị trấn trong năm nay. Công trình sẽ biến một bãi đậu xe chưa sử dụng trong thị trấn thành một đồng đội thịnh vượng khoảng hơn 300 người. “HQC Tacoma đang được đầu cơ hoàn toàn bằng vốn trong khoảng nhà tạo ra và công trình sẽ là chất xúc tác cho sự lớn mạnh và đầu cơ thêm nữa trong khu vực trung tâm đô thị”, bà Marilyn Strickland cho hay.

Trước đây, tham gia bốn tuần 4/2016, đoàn đại biểu đô thị Tacoma đã có chuyến thăm Việt Nam và khiến việc với Bộ Xây dựng, Bộ Kế hoạch & Đầu cơ, Ủy Ban chứng khoán Nhà nước, Hiệp hội BĐS vietnam và Tập đoàn Hoàng Quân. Các bên đã có những trao đổi về các chế độ và không gian đầu tư tại đô thị Tacoma và ước muốn tìm thời cơ đầu tư ra nước ngoài của đơn vị BĐS Việt Nam.

Với gần 2 thập niên hoạt động trong ngành bất động sản tại vietnam, Tổ chức Hoàng Quân có 25 công ti thành viên, đoàn kết, 17 chi nhánh,  trọng tâm đàm phán, gần 2.000 cán bộ nhân viên, với tổng vốn vấn đề lệ hơn 10.000 tỷ đồng. Tổ chức đang là nhà đầu tư của 36 dự án với tổng vốn đầu cơ hơn 39.000 tỷ đồng, trong đó có 22 dự án nhà đất phố hội với tổng vốn đầu cơ gần 22.000 tỷ đồng.

Vũ Lê


Xem nhiều hơn: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét