Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Công an tỉnh Đắk Nông cung ứng thông tin mới vụ CSGT bị tố tấn công người

Ngày 3-11, thượng tá Phạm Thanh Bình, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Đắk Nông, cho nhân thức đã có kết quả xác minh vụ việc mạng xã hội đăng vận tải clip cho rằng CSGT tấn công người.

Công an tỉnh Đắk Nông thông tin vụ CSGT bị tố đánh người - 1

nh Chương Văn Ngọn lúc yếu tố trị tại bệnh viện. Ảnh anh Ngọn cung cấp

Theo thượng tá Bình, khoảng 9 giờ ngày 31-10, tổ tuần tra Đội CSGT Công an thị xã Krông Nô, khiến cho việc trên tuyến tuyến đường qua thị trấn Nâm N’Đir. Lúc này tổ tuần tra phát hiện chiếc xe máy chở 3, trong đó 1 người không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu lệnh dừng xe. Tuy nhiên, người vi phạm giao thông không chấp hành hiệu lệnh, điều khiển xe để bỏ chạy nhưng tông phải chiếc xe máy chuyên dụng của CSGT đang đậu bên tuyến phố. Cú va chạm làm xe máy ngã xuống các con phố, anh Chương Văn Ngọn (SN 1998, ngụ thôn Nam Ninh, phường Nâm N’Đir) bị thương.

"Anh Ngọn đã thừa nhận không có chuyện CSGT đánh chính mình. Đồng thời chấp hành nộp phạt hành chính 300.000 đồng về lỗi chở quá số người qui định và không đội mũ bảo hiểm" – thượng tá Bình cho biết.

Xác minh thông tin CSGT đánh người vi phạm giao thông

Công an thức giấc Đắk Nông đã chỉ đạo khảo sát khiến rõ vụ việc trên mạng xã hội đăng vận tải 3 đoạn clip cho rằng CSGT đánh...


Xem tại: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét