Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Zidane: 'Ronaldo là số một hành tinh' - VnExpress Thể Thao

Báo cáo 107 bàn của học sinh làm cho HLV Zinedine Zidane phải mê man. "Ronaldo là số một hành tinh", ông nói trên đài BeIN ngay sau chiến thắng 3-0 tại Bernabeu. "Cậu ấy luôn ở đó và luôn ghi bàn. Nếu như hên hơn, cậu ấy đã có bốn bàn ở trận này. Chúng tôi đều tỉ mỉ tài năng của Ronaldo".

zidane-ronaldo-la-so-mot-hanh-tinh

Ronaldo trở lại và ngay ngay tức khắc chắc chắn dấu ấn, bằng cú đúp trong trận thắng 3-0 của đội nhà. Ảnh: Reuters.

Ronaldo phá tan vỡ bế tắc với pha đệm bóng cận thành phút 12. Anh hoàn tất cú đúp chỉ sáu phút sau giờ nghỉ. Người ấn định tỷ số cho Real là trung vệ Sergio Ramos, trong cảnh huống tham gia tấn công và xong xuôi điểm theo kiểu xe đạp chổng ngược.

"Tôi không thể sút tương tự. Rất ít người khiến cho được yếu tố đó", Zidane nói với một niềm vui. "Sergio thường ngừng điểm bằng đầu, còn chilena thì khá lạ". Trong khi đó, Ramos nói rằng anh từng phá lưới đối thủ theo bí quyết này, hồi còn thi đấu cho Sevilla. “Tôi luôn tin rằng mỗi khi lên tấn công, bất thần sẽ kéo đến. Bàn thắng đó đã định đoạt cuộc chiến”, anh nói.

Thắng lợi của Real không thực sự tuyệt vời khi Mateo Kovacic phải rời sân ngay phút 25 vì chấn thương. Zidane phải chờ kết quả chẩn đoán trong khoảng bác bỏ sĩ để biết chừng mực nghiêm trọng của nó: “Kovacic cảm thấy không ổn. Cậu ấy nói chấn thương không nặng, nhưng chưa biết cam đoan được”.

Một cầu thủ nữa cảm thấy không vui sau trận có lẽ là Bale. Khi nhịn nhường chỗ cho Borja Mayoral ở phút 82, ngôi sao xứ Wales bị các CĐV nhà la ó, dù lập cú lưu ban kiến tạo.

Về trường phù hợp này, Zidane gắng gỏi bảo kê học sinh: "Tôi không nghe thấy tiếng huýt sáo la ó, chỉ thấy tiếng vỗ tay thôi. Bale có thể chơi phổ quát địa điểm. Sau bốn 04 tuần vắng mặt, cậu ấy cần thời điểm để sắm lại bạn dạng ngã. Cam đoan chúng ta sẽ thấy Bale ở phong cách cao nhất".

Xuân Bình


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét