Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Vietnam hạ Indonesia 3-0, rộng cửa tham gia bán kết U18 Đông Nam Á - VnExpress Thể Thao

Cả vietnam lẫn Indonesia đang có hai thành công, và chia nhau hai vị trí dẫn đầu bảng B. Vì vậy, cuộc đối đầu giữa hai đội được coi như trận quyết định đến ngôi đầu bảng.

Đội quân của HLV Hoàng Anh Tuấn, qua hai lượt trận, đạt hiệu suất làm bàn đáng nể với 12 lần chọc thủng lưới địch thủ, trong khoảng các thắng lợi 8-1 trước Brunei và 5-0 trước Philippines. Indonesia cũng chẳng phải dạng vừa khi thắng Philippines 9-1 và quật ngã chủ nhà Myanmar 2-1.

viet-nam-ha-indonesia-3-0-rong-cua-vao-ban-ket-u18-dong-nam-a

Các cầu thủ trẻ Việt Nam đang biểu lộ một phong thái tốt tại giải U18 Đông Nam Á.

Đều đặt tiêu chí thắng lợi để sắm địa điểm dẫn đầu, cả hai bên tham gia cẩn trọng. Việt Nam có phần nhỉnh hơn về sự kiểm soát bóng, nhưng các cơ hội sản xuất không thật sự rõ ràng.

Phút 39, Indonesia phải thay thủ môn khi Riyandi bị chấn thương. Vào sân mà chưa kịp nóng máy, thủ môn dự bị Aqil Savik đã phải kiếm được bàn thua. Phút 41, xuất hành trong khoảng quả phạt góc, hàng thủ Indonesia phá bóng thiếu hoàn thành khoát để bóng đến chân Lê Văn Nam, và tiền đạo của vn không bỏ dở thời cơ.

Chỉ bốn phút sau, kiếm được trục đường chuyền tưởng không nguy hại từ cánh trái tham gia, Văn Nam lại giải quyết tinh tế. Anh bật cao tiến công đầu ngược tham gia góc xa cầu môn, đưa vietnam vượt lên dẫn 2-0.

Sang hiệp nhị, Indonesia đẩy cao tốc độ tấn công nhưng không tạo được các pha bóng gian nguy trước lối đá nghiêm ngặt của vn. Chẳng những thế, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn còn ghi thêm một bàn thắng nữa ở phút 86, khi Bùi Hoàng Việt Anh tiến công đầu tung lưới Savik trong khoảng quả phạt góc.

Với thắng lợi này, vn tiếp diễn dẫn đầu bảng B với chín điểm sau ba trận. Ở lượt cuối, chỉ cần một trận hoà trước Myanmar, đội sẽ đoạt ngôi nhất bảng lọt tham gia bán kết.

Đức Đồng


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét