Thứ Bảy, 2 tháng 9, 2017

Không cần đợi khát, mẹ bầu chỉ cần uống một cốc nước ấm vào 5 thời gian này sẽ cực kỳ tốt, hơn cả dùng thuốc bổ

Nước rất cần thiết cho cơ thể. Đối với thiếu nữ mang thai thì lượng nước dung nạp hàng ngày cũng cao hơn do ý định mua bán chất, tuần hoàn máu, hình thành ối... tăng gấp mấy lần so với thông thường. Hôm vừa rồi đi khám thai định kỳ, bản thân mình có tranh thủ hỏi chưng sĩ xem có bầu thì nên uống nước như thế nào để đảm bảo cho nhị mẹ con. Ngoài tán thành với quan niệm siêng uống nước mỗi ngày của bản thân, chưng sĩ còn "tiết lộ" cho bản thân 5 thời điểm vàng mà giả dụ bổ sung một cốc nước ấm sẽ vô cùng tốt cho sức khỏe cả mẹ lẫn con, cảm thấy khỏe khoắn còn hơn cả dùng thuốc bổ, thuốc tiên luôn.

n%C6%B0%E1%BB%9Bc

(Ảnh minh họa)

- Lúc mới ngủ dậy: Uống một cốc nước ấm lúc vừa ngủ dậy không chỉ tiến công thức các tổ chức trong thân thể bừng thức giấc, giúp tăng lưu lượng tuần hoàn máu, thanh lọc thân thể, loại bỏ các chất cặn buồn phiền sau một đêm dài mua bán chất... mà còn bổ sung và khiến cho trong ối cho bào thai.

- Trước khi đi ngủ: Sẵn sàng l.ê.n g.i.ư.ờ.n.g, mẹ bầu nên uống một cốc nước hoặc sữa ấm. Vấn đề này khá tốt cho sức khỏe vì giúp mẹ bớt bao tay, dễ đi tham gia giấc ngủ, máu lưu thông tốt nên ngủ sâu hơn. Nước còn làm cho thời kỳ mua bán chất diễn ra trơn tru tru hơn, chất dinh dưỡng và oxi chuyển hóa vào con qua nhau thai, dây rốn cũng dễ dàng hơn rộng rãi. Mẹ cứ nghĩ đến con trong bụng cũng được “uống cùng” nên ốm sẽ s.u.n.g s.ư.ớ.n.g, yêu thích lắm đấy!

- Trước khi tắm: Khi tắm, mẹ bầu thường bị mất nước dẫn đến mệt mỏi, chóng mặt. Việc uống một ly nước ấm trước lúc tắm sẽ giúp tăng tuần hoàn máu, làm mẹ nhẹ lâng lâng, thoải mái hơn.

ii2

Uống một cốc nước ấm trước lúc tắm rất khả quan cho bà bầu

(Ảnh minh họa)

- Sau khi tập thể dục, vận động nhẹ: Cũng giống như khi tắm, sau khi số đông dục, đi lại nhẹ, cơ thể mẹ cũng mệt mỏi, mất nước, đổ mồ hôi nên cần uống ngay một cốc nước ấm để bù đắp cho cơ thể. Nhớ là chỉ nên uống nước ấm khi thân thể đang mệt mẹ nhé. Nếu mẹ uống nước lạnh sẽ ảnh hưởng đến dạ dày, dạ con, dễ nhiễm bệnh hoặc hiện ra các biến chứng không tốt.

- Trước và sau bữa ăn chính tầm 30 phút: Uống một cốc nước ấm trước bữa ăn tầm 30 phút để trung hòa axit trong dạ dày, phòng đề phòng táo bón hiệu quả. Uống tiếp một cốc nước nữa sau bữa ăn cũng tầm 30 phút giúp thúc đẩy hệ tiêu hóa, ruột, gan, mật hoạt động dẻo dai hơn. Nhờ đó, chất dinh dưỡng được chuyển hóa tốt hơn, hệ tiêu hóa của mẹ cũng cải thiện hơn. Con trong bụng khỏe khoắn, lớn với tốc độ cao, vui vẻ dancing múa!

photo-1-1499657666087-0-0-409-660-crop-1499657686584

(Ảnh minh họa)

-Lưu ý nhỏ nhắn: Mẹ bầu không nên uống nước quá lạnh (dễ nhiễm bệnh, ảnh hưởng cơ quan tiêu hóa và thai nhi), không nên uống nước ngay trước bữa ăn (dễ gây đầy bụng chán ăn) hoặc ngay sau lúc vừa ăn no dứt (khiến căng bao tử, táo bón, đầy hơi, tăng con đường huyết, loãng axit bao tử, cản trở tiêu hóa).
Xem nhiều hơn: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét