Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Hàng loạt người đẹp Hollywood đối mặt với vấn đề về lưng do khiến cho đẹp ngực

Giới phong cách rất “kỵ” những vòng 1 quá khổ vì trông có vẻ kém sang và dễ khiến cho hỏng dáng bộ cánh. Một khuôn ngực đầy đặn sẽ là hoàn hảo để thể hiện nét nhẹ nhàng, sự quyến rũ trời cho của phụ nữ.

Có hầu hết có hại cho những cô nàng chiếm hữu vòng 1 khủng, đó chính là lựa chọn bộ cánh, luôn luôn phải đối mặt với rộng rãi lời kiếm được xét và khác biệt là điều sức khỏe. Mới đây, trang Rich đã liệt kê 1 loạt những sao nữ Hollywood chiếm hữu vòng 1 khủng và có nguy cơ đối mặt với các nhân tố về lưng sau này.

Vì vòng 1 nặng nề, hàng loạt mỹ nữ nóng bỏng bị đau lưng - 1

Beyoncé có  thể được xem là một hình mẫu mà phổ biến cô gái muốn hướng tới. Chẳng những có kỹ năng, tương lai, mái ấm vui vẻ mà ngoại hình nóng bỏng của cô chính là niềm thèm khát của rộng rãi người. Thế nhưng, chẳng thể phủ kiếm được rằng sau khi sinh con, vòng 1 vốn đã rất "đồ xộ" của Beyoncé lại càng "phát tướng" hơn và điều này có thể khiến cho lưng của cô bị đau về sau.

Vì vòng 1 nặng nề, hàng loạt mỹ nữ nóng bỏng bị đau lưng - 2

Cũng giống như Beyoncé, Scarlett Johansson trở thành nóng bỏng hơn hẳn sau khi sinh con. Vòng 1 khủng của "cô đào Hollywood" từng là đề tài bàn tán khá phổ thông trên khắp các trang báo. Nhưng thay vì ganh ghen tuông với cô nàng "gỏa phụ đen" thì các cô gái nên chia ảm đạm rằng Scarlett có thể mắc chứng đau lưng mãn tính khi lớn tuổi.

Vì vòng 1 nặng nề, hàng loạt mỹ nữ nóng bỏng bị đau lưng - 3

Katty Perry hên chiếm hữu kỹ năng, tiếng tăm, một khuôn mặt cute và thân thể hot bỏng. Nhưng bộ ngực quá "ngốt" này của Katty có thể mang đến cho cô phổ biến rắc rối về sức khỏe trong tương lai.

Vì vòng 1 nặng nề, hàng loạt mỹ nữ nóng bỏng bị đau lưng - 4
Vì vòng 1 nặng nề, hàng loạt mỹ nữ nóng bỏng bị đau lưng - 5

Không chỉ nổi tiếng với vòng 3 "trác tuyệt" mà cô Kim còn khiến cho người đối diện phải ngộp thở với vòng 1 đồ xộ. Với một thân nghe đâu thế, cô Kim cần phải rất thận trọng trong các tư thế của chính mình để tránh cho cột sống không bị vẹo vọ vẹo.

Vì vòng 1 nặng nề, hàng loạt mỹ nữ nóng bỏng bị đau lưng - 6

Ko phải thua kém chị mình ở khoảng vòng 1, nóng girl Kylie Jenner cũng sở hữu một vẻ đẹp "phồn thực" không kém. Chính Kylie cũng phải rất chú tâm các dáng của bản thân trong khoảng đi, đứng, nằm, ngồi ví như không muốn mắc phải các nguy cơ giống như cô chị Kim Kadashian.

Vì vòng 1 nặng nề, hàng loạt mỹ nữ nóng bỏng bị đau lưng - 7

Từng là 1 người mẫu và một vũ nữ thoát y, nên vòng 1 khủng của Amber Rose đã giúp cô khá phổ quát trong việc gây chú ý với công chúng. Nhưng có phải đây là cái giá quá đắc khi Amber có thể vướng phải nguy cơ bị gù lưng sau này?

Vì vòng 1 nặng nề, hàng loạt mỹ nữ nóng bỏng bị đau lưng - 8

Chỉ mới 19 tuôi nhưng Ariel Winter đã có một cơ thể khiến phổ biến thiếu nữ trưởng thành phải danh ganh. Cô từng vướng phải phổ biến chỉ trích về cách thức ăn mặc của chính mình. Mặc dù là ngôi sao thây mặt cho hình ảnh "béo đẹp" hiện nay, nhưng chẳng thể phủ nhận rằng vẫn khá lo ngại cho cô nàng diễn viên 19 về khoảng sức khỏe.

Vì vòng 1 nặng nề, hàng loạt mỹ nữ nóng bỏng bị đau lưng - 9

Brooklyn Decker là một cựu người mẫu áo tắm nóng bỏng một thời. Cô cũng từng là người mẫu cho hãng đồ lót tăm tiếng Victoria's Secret nhưng chỉ ở địa điểm người mẫu ảnh. Vì không tìm được tuyến phố tiến thân trong nghề nên hiện tại Brooklyn đã giải nghệ. Vòng 1 hot bỏng của cô nàng chính là điểm làm quần chúng xem xét nhất. Cũng như những cô đào nóng bỏng khác, Brooklyn hoàn toàn có thể bị gù lưng vì vòng 1 quá khổ này.

Vì vòng 1 nặng nề, hàng loạt mỹ nữ nóng bỏng bị đau lưng - 10

Charlotte McKinney từng bạn bè trêu ghẹo phần nhiều vì vòng 1 quá khổ của mình. Mặc dù được xem là tượng trưng sex mới của Hollywood cũng vì chính vòng 1 nhưng cô nàng 23 tuổi này lại từng nghĩ đến việc thu bé nhỏ vòng 1 của bản thân mình. Đây là một nghĩ suy vô cùng đúng đắn, chí ít cho sức khỏe của Charlotte sau này.

Vì vòng 1 nặng nề, hàng loạt mỹ nữ nóng bỏng bị đau lưng - 11

Cô ca sĩ đa tài Jessica Simpson không chỉ khiến quần chúng ái mộ về kỹ năng mà còn vì thân hình hot bỏng. Hiện tại, ở độ tuổi U40 và đã có 2 con nhưng Jessica vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung ngày nào. Nhưng ở chính độ tuổi này, cô sẽ có phổ biến tài năng đương đầu với chứng đau lưng vì đôi gò bồng đào đáng ghen tuông ghen tuông của bản thân.

Vì vòng 1 nặng nề, hàng loạt mỹ nữ nóng bỏng bị đau lưng - 12

Kaley Cuoco là một diễn viên truyền hình và người mẫu nhiều người biết đến tại Hollywood. Cô cũng từng nhân thức tới là bạn gái của tay vợt Ryan Sweeting. Vòng 1 nóng bỏng của Kaley chính là một sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ. Cô chia sớt bản thân khá kiêu hãnh về vòng 1 can thiệp dao kéo từ năm 18 tuổi nhưng yếu tố này có thể khiến Kaley hối hận về sau khi phải đối mặt với chứng đau lưng mạn tính.

Vì vòng 1 nặng nề, hàng loạt mỹ nữ nóng bỏng bị đau lưng - 13

Nữ diễn viên phim bom tấn "Thor" Kat Dennings từng khiến cho gần như người trầm trồ vì vẻ đẹp gợi cảm của bản thân. Trước khi đến với ngành nghề phim nhựa, Kat từng gây tuyệt hảo với phổ thông bộ phim truyền hình nhiều người biết đến như "Sex and the City"... nhưng chỉ đến với "Thor" tăm tiếng của Kat mới được chú ý đến và trong khoảng đó thân hình nóng bỏng của cô cũng biến thành chủ đề trên đa dạng mặt báo. Tuy thế, vòng 1 khủng vẫn sẽ mang đến cho cô phổ biến rắc rối về sức khỏe trong tương lai.

Vì vòng 1 nặng nề, hàng loạt mỹ nữ nóng bỏng bị đau lưng - 14

"Quả bom sex" Kate Upton được đa dạng người cú ý tới khi biến thành người mẫu đồ tắm cho báo chí Thể thao. Không những nổi tiếng với thân thể hot bỏng mà Kate còn làm cho phổ thông người bàn tán về đời tư và lịch sử tình trường dầy phức tạp của bản thân mình. Cũng giống như những sao nữ khác, Kate Upton hoàn toàn có thể bận bịu chứng đau lưng thập chí là gù lưng ví như không xem xét tới phong thái của bản thân mình.

Vì vòng 1 nặng nề, hàng loạt mỹ nữ nóng bỏng bị đau lưng - 15

Là một người mẫu Playboy nên không kinh ngạc khi Lindsey Pelas lại chiếm hữu một thân thể "đốt mắt người nhìn" như thế. Nhưng cô nàng không ngại nói lên những nỗi khổ của bản thân khi có 1 vòng 1 khủng. Phương pháp chọn bộ cánh chính là nhân tố khiến Lindsey đau đầu nhất. Và không chỉ việc chọn lựa y phục mà về sau, cô nàng có thể gặp gỡ rối rắm về lưng với "món tiến thưởng trời ban" này.

Vì vòng 1 nặng nề, hàng loạt mỹ nữ nóng bỏng bị đau lưng - 16

Sofia Vergara chính là nữ diễn viên truyền hình có cát- xê cao nhất năm 2016. Nữ diễn viên 45 tuồi đươc xem là biểu trưng gợi cảm của Colombia - quê nhà của cô. Thật vậy, dù đã lớn tuổi nhưng Sofia vẫn sở hữu một nét đẹp làm cho hàng ngàn thiếu nự phải ghen tuông ghen, trong đó có vòng 1 đồ xộ của cô. Dù vậy nhưng nhường như Sofia đang trong thời kỳ mở đầu đương đầu với những cơn đau lưng vì chính vòng 1 của mình.

”Thót tim” vì gái đẹp có vòng 1 tự nhiên 115 cm lớn nhất Ukraine

Đa dạng người đồn đoán Katya từng bơm ngực. Tuy nhiên sự thật vòng 1 của cô hoàn toàn tự nhiên, chưa từng dao kéo.


Tham khảo thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét