Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Chuyện lạ: Hổ gầm lên nạt dọa, 12 khỉ chợt trụy tim chết ngay tại chỗ

Hổ gầm lên đe dọa, 12 khỉ đột trụy tim chết ngay tại chỗ - 1

12 con khỉ chết hàng loạt trong rừng rậm ở Ấn Độ.

Người địa phương địa phương tại bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ đã vô tình phát hình thành 12 con khỉ nằm chết cạnh nhau ở một khu rừng phương pháp đây ít ngày. Sau khi khám nghiệm tử thi, viên chức thú y cho biết chúng chết vì bị đột nhiên quỵ song song vì bị một con hổ gầm lên bắt nạt dọa.

Người địa phương địa phương hết sức hoảng hốt khi tậu thấy 12 con khỉ chết cùng nhau tại một vị trí. Họ nghi ngờ khỉ bị tiến công bả hàng loạt. Tuy nhiên kết quả giám định cho thấy chúng chết vì bỗng quỵ.

Chưng sĩ Sanjeev Kumar nói: “Kết quả mổ tử thi cho thấy những con khỉ này tắt thở vì trụy tim. Chúng có thể chết đột ngột vì quá sợ hãi khi nghe thấy hổ gầm”. Dân làng cho biết khu vực này thường xuyên có hổ sinh sống và tiếng hổ gầm là điều khôn cùng bình thường.

Dĩ nhiên, nhiều chuyên gia bảo tàng động vật cho rằng bè cánh khỉ chết vì bận rộn bệnh truyền nhiễm. Chưng sĩ Brijendra Singh, tư vấn tờ Thời báo Ấn Độ: “Khỉ là loài động vật hoang dại và chúng không thể chết tương tự. Cam kết chúng đã mắc bệnh truyền nhiễm và tạ thế”.

TQ: Nghe tin có hổ dữ, cảnh sát ập đến và cái kết choáng

Cư dân hoảng hốt khi trông thấy con hổ và ngay tức thì gọi báo cảnh sát.


Có thể bạn quan tâm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét