Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

5 cặp thực phẩm bà bầu ăn tham gia là hại thai nhi trong bụng!

Những cặp thực phẩm dưới đây nếu như dùng riêng thì rất khả quan, nhưng ví như đoàn kết cùng nhau thì coi chừng mực rước họa cho cả mẹ và thai nhi trong bụng đấy ạ!

Chẳng hề tình cờ mà người lớn hay bảo bà bầu cần ăn chín uống sôi, kiêng khem mọi thứ như con nít đâu các mẹ ạ. Em thì tính hay ăn bậy, hồi có bầu thèm ăn lắm nên ăn đủ thứ, ăn không có tội vạ luôn, thích gì thì ăn đó à. Nhớ năm rồi, lúc em mang bầu 5 th.á.n.g, hai vợ chồng phi lên Đà Lạt chơi, đang mùa hồng giòn hồng trứng. Ôi chao, đi các con phố nhìn hồng chín đỏ cây mà em thèm bé xíu dãi, thế là hai hoàng hậu chồng tìm ngay một bịch về khách sạn ăn.

Ăn xong xuôi em lên cơn đau bụng khốc liệt các mẹ ạ, chưa bao giờ em đau như thế. Lúc đó trong đầu em không nghĩ được chuyện gì khác ngoài sợ thai nhi bị sẩy thôi, thế là ôm bụng khóc tu tu làm chồng cũng hoảng. Trong thời điểm chờ taxi tới đưa em đi bệnh viện khám, chồng search mạng thì thấy ăn trái hồng với cua có thể ảnh hưởng tới tiêu hóa, thật là thảm họa, trước khi tậu hồng về khách sạn ăn bầy em vừa ăn trưa hoàn thành, em còn chấm dứt nguyên một con cua luộc no cành hông. Người phổ biến đã chịu không nổi rồi, huống chi em đang có bầu

Sau lần đó em nhớ đời luôn, trước khi thưởng thức gì cũng phải tìm hiểu thật kỹ mới dám ăn và không còn thưởng thức không có tội vạ nữa. Các mẹ nếu như có mang lần đầu chắc cũng có phổ biến yếu tố không nhân thức như em đâu ha, để em chia sớt danh sách các thực phẩm kỵ ăn cùng nhau, các mẹ hạn chế nhé!

Hồng và cua

Hồng và cua đều có tính hàn, theo Đông y nên kiêng ăn 2 thực phẩm này cùng nhau. Hiểm nguy hơn, nếu như uống rượu sau khi ăn hồng có thể ảnh hưởng tới tiêu hóa, thậm chí gây tắc ruột nếu như ăn uống liên kết 2 loại này trong thời gian dài.

Không chỉ cua, nếu ăn liên minh hồng với cá, tôm vốn rất giàu protein kết hợp với chất tanin có trong hồng dễ dẫn đến kết tủa, hình thành sỏi trong bao tử

Nước cam và hải sản các loại

Cam, chanh, bưởi giàu vitaim C khi đoàn kết với chất asen pentavenlent có trong nhị sản sẽ gây ra bức xúc hóa học trở thành nhân ngôn (asen trioxide) có thể gây ngộ độc nguy hại cho tính mệnh.

Trứng và óc heo

Trứng và óc heo đều là những món ngon, bồi bổ, tốt cho sức khỏe. Dĩ nhiên đoàn kết 2 thực phẩm này cùng nhau dễ làm cho tăng cholesterol trong máu làm người ăn bị chứng cao áp huyết bỗng nhiên ngột, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
Trong khi, các mẹ cũng nên lưu ý không hòa hợp trứng với tỏi nhé, hai loại này đoàn kết cùng nhau cực độc luôn!

Cá chép và làm thịt chó

Cá chép rất tốt với thanh nữ mang thai, có tác dụng an thai, nhảm chứng phù thủng ở bà bầu, nhất là các th.á.n.g cuối. Ví như ăn có chép tầm thường với giết chó (cũng rất giàu đạm, dinh dưỡng) sẽ gây ra giận dữ hóa học tinh vi, sản sinh chất vô ích cho sức khỏe.

Ngoài thịt chó, khi nấu cá chép các mẹ cũng đừng nên cấu kết với lá tử tô nhé, nghe bảo có thể sinh độc, gây mụn nhọt!

Giá và gan heo

Gan heo rộng rãi vitamin A, giàu chất sắt giúp sản xuất hiện các huyết sắc tố, chống thiếu màu rất tốt cho đàn bà có mang, tuy nhiên khi liên hiệp với giá, giàu vitamin C sẽ làm cho mất hết chất của nhau. Chưa kể giả dụ nấu gan với rau cần, cải xoăn.. sẽ gây rối loạn giai đoạn thu nạp sắt của thân thể.

bat_ngo_voi_hinh_sieu_am_em_be_nhan_mat_trong_bu
Ảnh mang tính chất minh họa

Xem thêm các bài viết khác
Loại nước uống giúp cũ rích tử cung tạo dựng siêu với tốc độ cao, 1 tiếng tạo dựng được 5 phân
Thai nhi 1 TUẦN TĂNG 6 LẠNG nhờ thực đơn ăn uống cực chuẩn em đã vận dụng chiến thắng!
9 tháng bầu bí em xài có 79 triệu tiền việt mà mẹ chồng đã gào lên!

Tìm hiểu clip những cặp thực phẩm mẹ bầu không nên ăn


Xem nhiều hơn: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét