Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Ý nghĩ đó camera iPhone 8 đặt trong logo quả táo

Mẫu này được đưa ra bởi Iskander Utebayev, một chuyên viên kiến tạo cao cấp người gốc Kazakhstan. Lúc trước, Iskander từng đưa ra các ý tưởng thiết kế mang tính đột nhiên phá trên iPhone 6 với ba màn hình hiển thị.

y-tuong-camera-iphone-8-dat-trong-logo-qua-tao

Trong ý nghĩ đó về mẫu iPhone 8 mới của bản thân mình, nhà thiết kế này đề cao sự gọn ghẽ và mang tính nhận diện thương hiệu cao, dựa trên một vài nhân tố chỉnh thú vị. Không còn cạnh viền, biến thành màn hình cong, phần hiển thị của chiếc iPhone mới chiếm tới nửa kia diện tích trên vũ trang. Bốn góc của máy cũng được bo tròn. Khác lạ, phần camera sau được đưa ẩn vào trong logo hình quả táo đặc thù của Apple.

Mẫu này cũng đặt nhì đèn flash ở phía trên, phần micro giữ nguyên không đổi mới. Và để phù hợp, nút nguồn chuyển sang cạnh bên phải. Nút chỉnh âm lượng và mặt trước của máy không có đổi mới nào đáng kể.

y-tuong-camera-iphone-8-dat-trong-logo-qua-tao-1

Được bình chọn khá cao về sự bỗng phá và thông minh, tuy nhiên nhân tố khoa học trong việc đặt camera sau bên trong logo cũng tạo ra một số tranh cãi. Dẫu vậy, hồ hết công chúng đều bình chọn mẫu kiến tạo này mang tính sang trọng và cảm giác cao cấp.


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét