Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Sốc: Arsenal tính vượt MU, tìm Griezmann đắt nhất lịch sử - Bóng đá

Xem lại trận Leicester - MU (vòng 24 trác việt Anh):

 Arsenal tính vượt mặt MU, sắm Griezmann đắt nhất lịch sử

Tờ OK Dario cho hay, những đồn đoán về việc MU làm được thỏa thuận cá nhân để mộ Antoine Griezmann hoàn toàn sai sự thực. Chính vì vậy, “Quỷ đỏ” vẫn phải tích cực khiến cho việc với Atletico lẫn trung phong người Pháp mới mong tạo được “bom tấn” tham gia kì chuyển nhượng hè.

Sốc: Arsenal tính vượt MU, mua Griezmann đắt nhất lịch sử - 1

Arsenal cũng muốn chi 95 triệu bảng để mộ Griezmann

Mặt khác, tin tức này cũng giúp cuộc đua giành chữ kí của Griezmann thêm phần kịch tính. Cách đây không lâu, Arsenal đã công khai phân bua sự thân mật đến ngôi sao 25 tuổi. Thậm chí, đội chủ sân Emirates chuẩn bị chi ra số tiền đúng bằng mức phí giải phóng phù hợp đồng để thuyết phục Atletico nhả người.

Theo báo giới, mức phí phóng thích hợp đồng của Griezmann lên đến 95 triệu bảng - cao hơn 6 triệu so với số tiền mà MU bỏ ra để biến Paul Pogba thành cầu thủ đắt nhất lịch sử bóng đá hồi hè 2016.

Ở mùa giải này, hàng công Arsenal đang để lại nỗi bế tắc lớn, chính vì vậy HLV Arsene Wenger rất khao khát mang về một chân sút phong cách, sau khi liên tục “vồ hụt” HIguain, Benzema suốt phổ biến năm qua.

Tiền tài MU chẳng hề là gần như

Griezmann vẫn đang thi đấu và tỏa sáng cùng Atletico. Dĩ nhiên, đầy đủ cam đoan trung phong người Pháp sẽ chia tay sân Vicente Calderon sau khi mùa giải kết thúc. Chính bởi vậy, mai sau của Griezmann đang trở thành đề tài cực kì hot bỏng trên mặt báo mặc dù phải 4 04 tuần nữa thị trường chuyển nhượng mới mở cửa trở lại.

Sốc: Arsenal tính vượt MU, mua Griezmann đắt nhất lịch sử - 2

Tiền của MU chẳng thể khắc phục điều

Đối với truyền thông Anh, họ phần đông mặc định Griezmann thuộc về MU. “Quỷ đỏ” nước Anh đang chiếm hữu quá phổ thông ưu điểm trong cuộc khó khăn này. Số tiền tìm lại phù hợp đồng mà Atletico đặt ra 95 triệu bảng ko phải thử thách khi mà HLV Mourinho tuyên bố Griezmann là chỉ tiêu số 1. Thêm vào đó, còn là ảnh hưởng từ Paul Pogba và sức hút của chiếc áo số 7 huyền thoại.

Dĩ nhiên, giả dụ chỉ căn cứ tham gia những nhân tố đó để chắc chắn MU sẽ có Griezmann là hoàn toàn sai lầm. Trung phong 25 tuổi hiện đang là một trong những ngôi sao sáng giá nhất trái đất bóng đá. Không chỉ giỏi chuyên ngành, chân sút tóc tiến thưởng này còn mang đến giá trị nhãn hàng cực kì lớn. Bởi vậy, chắc chắn phổ biến ông lớn tại châu Âu sẵn sàng dồn tiền để khó khăn với MU.

Man City, PSG, Chelsea, Barcelona và cả Real Madrid đều thèm muốn Griezmann. Nếu như như Chelsea vô địch Premier League, tỷ phú Roman Abramovich hoàn toàn có thể đặt lên bàn điều đình phổ biến hơn 95 triệu bảng. Man City cũng sẽ bạo chi giả dụ HLV Guardiola đưa ra yêu cầu. Hình như đó, Barca và Real Madrid cần Griezmann để tăng sức mạnh và triệt tiêu Atletico.

Griezmann đưa ra yêu sách

Vừa mới đây, Griezmann đã chính thức công bố về mai sau. Phê duyệt người đại diện, trung phong người Pháp đưa ra những yêu cầu tối thiểu cho những đội bóng muốn sở hữu anh. Tiêu chuẩn trước tiên mà Griezmann hy vọng là Champions League. Anh muốn được tiếp tục chơi bóng ở giải đấu tăm tiếng nhất châu Âu.

Sốc: Arsenal tính vượt MU, mua Griezmann đắt nhất lịch sử - 3

Griezmann muốn được rạng ngời tại Champions League

Đây là vấn đề kiện không dễ dãi cho MU. Hiện nay thầy trò Mourinho chỉ đứng thứ 6 tại Premier League. Khoảng cách thức với tốp 4 không quá xa (2 điểm) song MU phải khó khăn với phổ quát ứng viên nặng ký để trở lại Champions League mùa đến. Ngoài ra, “Quỷ đỏ” còn một đoạn đường khác đó là quán quân Europa League nhưng cũng khó khăn không kém.

Người thây mặt cũng khẳng định thân chủ của chính mình không coi trọng vấn đề tiền bạc. Griezmann không nhận mức lương 300.000 bảng/tuần chỉ để thi đấu ở giải quán quân quốc gia cùng Europa League. Trung phong người Pháp đang ở độ chín của sự nghiệp và cần được cọ xát ở những trường đấu đẳng cấp nhất.

Trong khi đó MU giả dụ muốn sở hữu Griezmann phải lập cập bình ổn cách chơi. Thời điểm qua dù Mourinho rất cố gắng song đội bóng vẫn khá chuệch duỗi với không ít trận chiến bế tắc. Trong khi, Griezmann cũng cần thấy được quyết tâm cạnh tran sòng phẳng ngôi vô địch Premier League ngay mùa giải tới của MU.


Đọc thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét