Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Real - Ronaldo: Sau sinh nhật 32 tuổi là chia tay?

Xem lại trận Real Madrid - Sociedad (vòng 20 La Liga):

Ronaldo không quyết định thành bại

Không thể phủ kiếm được Ronaldo là một trong những cầu thủ kếch xù nhất lịch sử bóng đá. Siêu sao người Bồ Đào Nha quá vừa đủ, anh có thể chơi mọi địa điểm trên hàng công cũng như chiếm hữu khả năng làm bàn cực kì nhiều chủng loại. Tại Real Madrid, Ronaldo luôn duy trì hiệu suất nhả đạn 1,02 bàn/trận trong khoảng năm 2009.

Real - Ronaldo: Sau sinh nhật 32 tuổi là chia tay? - 1

Ronaldo chỉ giúp lối chơi của Real Madrid thêm phần thích mắt

Chi tiết trong 373 cuộc chiến cho Real Madrid trên mọi trường đấu, CR7 mang về 384 bàn thắng. Với Ronaldo, đội bóng Hoàng tộc được tô điểm và luôn trình diễn lối chơi tấn công vô cùng quyến rũ. Thế nhưng, ví như như nói rằng Real Madrid dựa vào tham gia siêu sao giành 4 Quả bóng quà để giành thành công là nhân tố hoàn toàn sai trái.

Thống kê tại La Liga cho thấy Ronaldo gần như không tác động tới kết quả thắng phụ của Real Madrid. Trong 251 cuộc chiến CR7 góp mặt, “Los Blancos” thắng 191 trận tương đương 76,1%. Bên cạnh đó, với 34 trận Ronaldo không thi đấu, Real Madrid thắng 26 trận và tỷ trọng này thậm chí còn cao hơn 76,5%.

Sự đặc biệt lớn nhất khi Ronaldo hình thành trên sân là số bàn thắng. Khi đó, Real Madrid ghi rộng rãi bàn hơn rõ rệt. Nhàng nhàng đội bóng Hoàng gia có 2,9 bàn mỗi trận với Ronaldo trong đội hình. Con số này giảm xuống còn 2,4 bàn khi siêu sao 32 tuổi không góp mặt.

Người hâm mộ không còn mến mộ

Sau năm 2016 đại thành công với chức quán quân Champions League, Euro cùng nhì danh hiệu tư nhân cao quý nhất gồm Quả bóng Tiến thưởng và FIFA The Best, Ronaldo đang mở màn năm mới rất chật vật. Anh sa sút phong độ rất với tốc độ cao và đang phải đối diện phổ thông áp lực.

Real - Ronaldo: Sau sinh nhật 32 tuổi là chia tay? - 2

NHM Real Madrid dần quay lưng lại với Ronaldo

Người hâm mộ Real Madrid cũng không còn rộng rãi thiện cảm với ngôi sao sáng nhất của chính mình. Sau liên tiếp những hành động không đúng mực thời điểm qua khi văng tục với Sergio Ramos và Benzema, ăn vạ trong trận thua Celta Vigo, Ronaldo đang tự làm xấu đi hình ảnh của mình.

Những trận chiến vừa qua, khán đài sân Bernabeu thường xuyên hình thành tiếng la ó nhằm vào CR7 từ chính fan Real Madrid. Đám đông này nghĩ rằng Ronaldo là người phải chịu nghĩa vụ khi đội bóng không thắng 4/6 trận gần nhất, bọ loại khỏi Cúp nhà Vua và bị đứt chuỗi 40 trận bất bại liên tục.

Thời điểm qua, thậm chí truyền thông Tây Ban Nha còn mách nhỏ ý tưởnrg chuyển nhượng “động trời” của ban chỉ huy Real Madrid. Qua đó, họ chuẩn bị bán Ronaldo sang TQuốc khi kiếm được thấy anh bắt đầu có tín hiệu sa sút phong thái. Số tiền đẩy đà thu về sẽ được tái đầu tư tham gia một trung phong phong cách khác như Dybala (Juventus) hay Aguero (Man City).

Chính vì vậy, Ronaldo đang đối diện với phần còn lại của mùa giải với phần nhiều thử thách. Giả dụ như anh không lấy lại phong thái để giúp Real Madrid giành ít ra một danh hiệu, kỹ năng bị đẩy khỏi Bernabeu giống như hoàn cảnh của rất nhiều công thần trước đây như Raul Gonzalez hay Iker Casillas là cực kì lớn.

Có Ronaldo Không Ronaldo
Cuộc chiến (La Liga) 251 34
Thắng 191 26
Hòa 34 3
Bàn thắng trung bình 2,9 2,4
Bàn thua trung bình 0,9 1,1
Tỷ trọng chiến thắng 76,1% 76,5%

Đọc thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét