Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Nghi can thịt cô gái xăm hình hoa hồng bình thản khi bị bắt - VnExpress

Ngày 10/2, Huỳnh Ngọc Phương (33 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) - nghi can ám sát chị Nai lưng Thị Phương Hoàng (34 tuổi, quê TP HCM) bỏ bao chuyên chở - bị Công an Đồng Nai nhất thời giữ về hành vi Làm thịt người, Cướp của nả.

Bước đầu Phương công nhận toàn bộ hành vi lỗi lầm của bản thân. "Lúc chúng tôi ập tham gia tại công ti, anh ta cực kỳ điềm nhiên và nghĩ rằng sớm muộn gì cũng bị bắt, còn tự nhủ chuyến này đi khó về nhà", một dò hỏi viên nói.

nghi-can-giet-co-gai-xam-hinh-hoa-hong-binh-than-khi-bi-bat

Nghi can Huỳnh Ngọc Phương tại cơ quan dò la. Ảnh: C.A

Phương làm cho tại tổ chức kinh doanh đóng gói nhôm trong Khu kĩ nghệ Mỹ Xuân B1 (thị xã Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu) hơn một năm nay. Anh ta có nhì đời cung phi, trong đó cô sau mới sinh con và đang ở nhà ngoại tại thị xã Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu. "Tiền khiến cho ra bao lăm tôi cũng đi tìm dâm chứ ít đưa cho bà xã", Phương cho biết.

Hơn bốn tuần trước Tết, Phương quen nhân thức chị Hoàng trong khoảng những lần đi uống cà phê. Anh ta đã phổ quát lần mua dâm với nữ nhân viên. "Cô ấy là người hấp dẫn nhất trong hầu hết nhân viên bán cà phê ở khu vực phố Mỹ Xuân", anh ta nói. 

Chiều 1/2 (mùng 5 Tết), Phương gọi điện cho cô gái đến phòng trọ của mình tại ấp Mỹ Tân, thị trấn Mỹ Xuân sắm dâm với giá 300.000 đồng. Sau khi ân ái, chị Hoàng vào nhà tắm thì gã phát sinh nhu cầu cướp xe máy và điện thoại.

Lúc cô gái vừa bước ra, Phương cầm tuýp sắt đánh mạnh tham gia gáy khiến cho nạn nhân gục xuống. Sợ nạn nhân hò la sẽ bị lộ, kẻ này tiếp diễn tiến công thêm một cái tham gia đầu.

Sau đó Phương đóng cửa phòng, lấy xe máy, laptop cùng 120.000 đồng của nạn nhân đi uống cà phê. Rạng sáng hôm sau, anh ta về phòng thấy nạn nhân còn thở nên dùng băng kéo dán bí hiểm trong khoảng mũi xuống cổ, lấy dây giày cột tay, đi đời vào bao chở tới phường Phước Bình, bí quyết hiện trường khoảng 7 km, phi tang.

"Chở đi nhưng tôi không biết vứt đâu. Khi tới đoạn gần nghĩa địa phường Phước Bình thấy đoạn đường vắng và có căn nhà hoang nên tôi bỏ lại", Phương khai.

Phòng trọ nơi Phương giết hại cô gái đang được phong tỏa. Ảnh: Phước Tuấn

Phòng trọ nơi Phương giết hại cô gái đang được phong tỏa. Ảnh: Phước Tuấn.

Phương sau đó lấy xe máy đi cầm với giá 9 triệu tiền việt và bán laptop được 1,1 triệu đồng. Quần áo, đôi dép, hoa tai, dây chuyền của nạn nhân, anh ta vứt ở bãi đất trống và cỗ áo rác gần phòng trọ.

Khám xét nơi ở của nghi can, cảnh sát thu giữ tuýp sắt, sợi dây dù, con dao cán gỗ, cuộn băng keo dính máu... Các tang chứng khác cũng được tìm thấy.

Chiều bốn hôm trước, người địa phương xã Phước Bình, thị xã Long Thành phát hiện mùi tử khí tại khu vực có ngôi nhà hoang bên trục đường. Tỏa đi tìm kiếm, họ hốt hoảng khi phát hiện tử thi phụ nữ trong công đoạn phân hủy được giấu trong bao vận chuyển, nằm cách tuyến phố mức độ 10 m.

Khám nghiệm thi hài, cảnh sát xác định cô gái bị tiến công bằng vật cứng sau đầu, có tín hiệu ngạt cơ học. Từ những đặc điểm hình xăm bông hồng, răng giả, đôi bông tai... cảnh sát Đồng Nai đã xác định được danh tính nạn nhân. Đến chiều qua, nghi can bị bắt giữ tại nơi khiến việc.

Phước Tuấn


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét