Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Hàng nghìn khuyến mãi tại sự kiện khai trương Pico Nam Định - VnExpress Kinh Doanh

Khách hàng tới thăm quan, mua sắm tại siêu thị nhỏ lẻ Pico 87 Quang quẻ Trung, TP Nam Định có thể nhập cuộc đa dạng chương trình bán hàng, hạ thấp giá và tặng quà giá trị. Với chương trình "Đổi chảo cũ lấy chảo mới", vào sườn giờ tiến thưởng 9h-12h các ngày từ 13/1 tới 17/1, khách hàng có thể mang theo chảo cũ để đổi lấy item mới. Pico bỏ ra 1.000 chiếc chảo chống dính chất lượng như lời tri ân khách hàng, tiễn những thứ cũ và khai lộc đầu xuân để gian bếp và cả mái ấm phong lưu, đầm ấm suốt năm.

Ngoài ra đó, 690 đối tượng mua hàng bán buôn đầu tiên tại Pico 87 Quang Trung, TP Nam Định còn nhận nhiều phần quà trị giá như lò vi sóng, vỉ nướng, máy tính bảng di động. Theo đó, những người trước tiên buôn bán tại tạp hóa này có đơn hàng trị giá trong khoảng 999.000 đồng sẽ có thời cơ nhận ngay quà tặng trị giá đến 2,2 triệu tiền việt.

polyad

Bên cạnh, trong 3 ngày cuối tuần 13/1-15/1, khi bán buôn với đơn hàng từ 999.000 đồng, bạn có thể nhập cuộc chương trình bốc thăm hên với giải thưởng là tivi 43inch, lò vi sóng, nồi cơm điện.

Không chỉ riêng dịp khai trương, Pico luôn có những chế độ bán hàng đặc biệt dành cho đối tượng mua hàng. Chỉ cần dưới 100.000 đồng, khách hàng có thể mang về nhà những đồ gia dụng cần thiết như nồi cơm điện, bình đun nước siêu tốc… Hàng loạt chương trình giảm giá trực tiếp lên đến 50% cũng được vận dụng cho lực lượng item tủ lạnh, máy giặt, vấn đề hòa, đồ kĩ nghệ cao hay đồ sử dụng tại nhà thiết yếu cho mái ấm. 

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên tuyến con đường giao thương sầm uất, dễ ợt kết nối với các trục trục đường, trọng điểm hành chính, khu cư dân, Pico sẽ là điểm bán buôn của người dân Nam Định và những vùng lân cận. Chi nhánh có quy mô sàn lên đến 1.700m2, đẳng cấp giới thiệu văn minh với rộng rãi hàng ngũ vật phẩm đa dạng và phục vụ hậu bán hàng tốt. Cùng với nhóm nhân viên hết lòng, khách hàng tới Pico sẽ có thêm đa dạng trải nghiệm mua sắm hấp dẫn.

polyad

Ngoài ra mức hạ thấp giá sâu và chương trình khuyến mại, thời điểm qua, Pico còn không xong xuôi hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Công ty triển khai các chính giao hàng free trong phạm vi 200km; giao hàng và trả tiền tại nhà (COD); đổi trả hàng free lên đến 30 ngày; tài trợ 6 bốn tuần lợi nhuận suất trả góp. Chương trình chăm bẵm khách hàng 24/7; ưu đãi đặc quyền dành riêng cho hội viên thân thiện... luôn được chú ý.

Tại Pico, khách hàng còn có thể chọn phổ quát chế độ trả tiền như thẻ Visa, Mastercard, ghi nợ trong nước, hệ thống ví điện tử... Pico còn khai triển chương trình hoàn tiền cho khách hàng qua ngân hàng khi trả tiền bằng thẻ ghi nợ quốc tế; hỗ trợ lợi nhuận suất sắm sửa trả góp; tăng thêm cơ hội sắm sửa dành dụm cho khách trong thời điểm kinh tế gian nan.

polyad

Với sự mở rộng của Pico, hàng nghìn việc chăm chút được tạo ra và hàng triệu người tiêu dùng có thể tiếp xúc, hưởng thụ và sử dụng các dịch vụ, vật phẩm điện tử, gia dụng; kĩ nghệ, viễn thông chính hãng với giá cả có lí và dịch vụ chăm bẵm đối tượng mua hàng giỏi.

Liên hệ: Hệ thống các siêu thị nhỏ lẻ điện máy Pico
Website: www.pico.vn
Tổng đài bán hàng: 1900 6619. Để mắt đối tượng mua hàng: 1900.6699
Tiệm bán hàng:

Tại Hà Nội:

- 76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân.
- 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy.
- 324 Tây Sơn, Đống Đa.
- 240 Tôn Đức Thắng, Đống Đa.
- 8 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân.
- 2, Long Biên 2, Ngọc Lâm, Long Biên.

Tại Vĩnh Phúc: Số 1 Nhì Bà Trưng, thành phố Phúc Lặng.
Tại Phú Thọ: Số 1454 - 1456 Hùng Vương, Việt Trì.
Tại Hải Phòng: Số 275 Lạch Tray, Ngô Quyền.
Tại Bắc Ninh: Số 578, Trằn Phú, Trong khoảng Sơn, TP Bắc Ninh.
Tại Ninh Bình: Số 90 Lê Hồng Phong, Vân Giang, TP Ninh Bình.
Tại Bắc Giang: Tòa nhà Hapro, Quảng trường 3/2, Bắc Giang.
Tại Nam Định: Số 87 Quang Trung, TP Nam Định.

(Nguồn: Pico)


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét