Mới đây tại Trưng bày vật phẩm tiêu dùng điện tử 2017 (CES) ở Las Vegas, Honda đã mách nhỏ bản concept xế mới có tên gọi là NeuV, được xếp tham gia phân khúc dụng cụ chạy bằng điện mới bỏ ra cho khu vực thành phố.
Honda NeuV concept tại CES 2017.
NeuV là bản concept tiên tiến có rất ít quan hệ với bất cứ sản phẩm nào sắp được chế biến tới đây. Với chiều dài trục cơ sở ngắn và mái cao, chúng ta sẽ trông thấy đây là góc nhìn mai sau của Honda trong một loại xe được gọi là “xe hơi tính toán”. Thiết kế này được dựa trên những mẫu xe trong thực tế đã không còn hoạt động trong thời điểm dài. Vì thế NeuV được thiết kế lần này đã tạo ra một trị giá mới cho người sử dụng với nhân cách như một mẫu xe có kĩ năng lái không người điều khiển.
Xe có một mái vòm lớn mờ và các cánh cửa với những tấm ốp bằng kim khí bạc chạy từ bánh xe này tới bánh xe khác, thành lập theo kiểu lên xuống. Phía sau với mái vòm trùm rộng lên loại bánh xe với la-zăng bạc và vành đen rộng.
Xe bé bỏng gọn nhưng có không gian nội thất đa dạng.
Đương nhiên, trung tâm của phiên bản concept này chính là bảng điều khiển chiếm hữu ứng dụng trí não nhân tạo và còn được mệnh danh là loại động cơ có cảm xúc. Ứng dụng này cho phép các phòng ban cơ khí có thể tạo ra các cảm xúc nhân tạo, theo Honda cho biết thì nó sẽ cung ứng thêm chiều sâu mới cho lái xe và hành khách tương tác thêm với công cụ bản thân mình đi.
Nick Renner, chủ tịch phòng kiến tạo sáng tạo ở Los Angeles của Honda cho nhân thức, mục đích của các nhà thiết kế là cố gắng sản xuất một mẫu xe hơi thành phố tuyệt vời.
Hệ thống động cơ được nhân tố khiển bằng trí tuệ nhân tạo.
“Tạo ra một mẫu xế bé bỏng nhưng vẫn mang lại cảm giác không gian vô cùng rộng là một điều không dễ dàng nhất mà bạn có thể làm cho, nhưng đó là thứ mà chúng tôi đang nỗ lực thực hiện. Kính trời toàn cảnh giúp ích cho điều đó và đem lại cảm giác cao cấp cho xe hơi hơn hẳn những mẫu xe thị trấn mà chúng tôi thường trông thấy bây giờ. Thậm chí nó giống như một vật phẩm iPhone đích thực”, Nick Renner nói với tờ Autoexpress.
Đây có thể là mẫu xe đô thị lí tưởng cho mai sau.
Trong thực tiễn, NeuV có chỗ để chân lên xuống rộng hơn xe Smart, nhưng môi trường phía bên trong vẫn rộng hơn Toyota iQ. Cảnh cửa thành lập chỉ chiếm giữ quy mô ra bên ngoài thân xe khoảng 200 mm giúp xe đỗ ngay cả trong những môi trường khá hẹp, khi mà kiến tạo phía bên trong dựa trên loạt trí óc nhân tạo có thể cung cấp các phổ biến vụ hàng ngày của tài xế. “Chúng tôi xem đó như một phần trọng điểm để tạo ra như một căn phòng sinh sống hằng ngày”, Nick Renner cho nhân thức.
Các nhà thiết kế hi vọng, NeuV sẽ nhận được đánh giá tốt trong khoảng phía khách hàng. Đây cũng là một phần trong chương trình công nghệ mà Honda gọi là “Cooperative Mobility System” (Chuỗi hệ thống di động hòa hợp) để lấy khiến chủ đề chính của hãng tại CES.
Xem nhiều hơn: tin tức mới
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét