Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Gã bụng bia & biệt tài khiêu vũ xoáy "kung-fu gấu trúc" - Thể thao

Không giống như các VĐV Parkour khác, Sebastien Charron có thể hình khá mập và cái bụng toàn mỡ, anh được so sánh giống với hình ảnh của chú gấu trúc trong bộ phim nổi tiếng "Kung Fu Panda".

Gã bụng bia & biệt tài nhảy xoáy "kung-fu gấu trúc" - 1

Cú xoay ngang tuyệt đẹp của chàng bụng bự

Dù phải đeo trên chính mình cái bụng lớn nhưng chàng trai người Mỹ vẫn chuyển di vội vàng, thoăn thoắt, tuyệt vời hơn cả là những cú khiêu vũ lộn xoáy ngang qua trở lực vật, giống như chú gấu trúc trong phim.

Sebastien Charron hiện biến thành một ngôi sao trên mạng phố hội, anh tập tành Parkour từ nhỏ xíu, năm năm trước, các bác bỏ sĩ chẩn đoán anh bị tâm thần phân liệt. Việc vấn đề trị không cho phép anh hoạt động phổ thông làm cho cân nặng tăng vọt, dù thế chàng trai không bao giờ từ ngừng đồng đội thao.

"Tôi đích thực yêu thích môn sport này, bởi vì nó giúp tôi khỏe khoắn hơn để không rời khỏi cuộc chơi và tiếp tục hướng về phía trước. Tôi từng phải dừng lại để điều trị và tôi nghĩ thật khó để trở lại khi cân nặng của tôi tăng quá với tốc độ cao, song tôi đã không bỏ cuộc và điều đó giúp tôi có được thành công", Sebastien Charron chia sớt.


Có thể bạn quan tâm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét