Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2017

Hoa hậu Philippines cảm ơn MC vì sự cố trao nhầm vương miện - VnExpress Giải Trí

Trong buổi tổng thông qua Hoa hậu Hoàn vũ 2016 vào chiều 29/1 tại Manila, Philippines, Hoa hậu Pia Wurtzbach hội ngộ MC Steve Harvey. Cả nhì dễ chịu chuyện trò về sự cố năm ngoái. Hoa hậu Hoàn cầu 2015 nói: "Cảm ơn anh đã giúp em biến thành hoa hậu nổi tiếng nhất". Sau đó, cô ôm ấp hôn Steve Harvey. MC cũng hài hước đáp lại: "Tôi cũng phải cảm ơn em đã giúp tôi trở thành MC duy nhất lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ".

* Đoạn ghi hình: Pia Wurtzbach vẫy chào khán giả tại buổi tổng duyệt y ngày 29/1

Cuối bốn tuần 12/2015 tại thông thường kết Miss Universe, MC gạo cội đã báo cáo Ariadna Gutiérrez - đại diện Colombia - là người giành danh hiệu hoa hậu. Trong lúc người đẹp Nam Mỹ đang lau những giọt nước mắt vui vẻ, vẫy tay chào khán giả thì MC Steve Harvey tiến đến đầu sàn diễn và nói anh đọc nhầm kết quả. MC lên tiếng lại Pia Alonzo Wurtzbach - đại diện Philippines - mới là Hoa hậu Hoàn cầu 2015.

 Đây là cảnh huống chưa từng có trong lịch sử hoa hậu Hoàn vũ. Bộ ba Pia Wurtzbach, Ariadna Gutiérrez và MC Steve Harvey trở thành đề tài châm biếm của cộng đồng mạng trong thời điểm dài. 

hoa-hau-philippines-cam-on-mc-vi-su-co-trao-nham-vuong-mien

Người theo dõi từ đa dạng nước nhà tới xem buổi tổng ưng chuẩn Miss Universe 2016. Ảnh: An An. 

Sau màn nói chuyện của Pia và Steve trong buổi tổng phê duyệt, người theo dõi được xem lại một năm hành trình sau đăng quăng của cô. Người đẹp giãi tỏ lòng hàm ơn với ban công ty vì danh hiệu giúp cô có thời cơ chấp hành những nhân tố tốt đẹp cho không gian và cộng đồng. Hoa hậu mách nhỏ khán giả Philippines là fan cuồng của cuộc thi, vì vậy cô rất êm ấm khi Miss Universe năm nay được tổ chức tại quê nhà. 

Buổi tổng phê duyệt được tổ chức tại khu tổ thích hợp Mall of Asia Arena, Malina. Phần thi của 86 người đẹp và các màn trình diễn nghệ thuật đều được dàn dựng giống như thông thường kết diễn ra tham gia sáng 30/1. Buổi này được bán vé với hơn 1/2 số ghế trong khán phòng có sức chứa 20.000 người được lấp đầy. Người theo dõi trong khoảng rộng rãi non sông còn mang quốc kỳ đến cổ lỗ vũ các thí sinh. 

Phổ biến kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016 sẽ chọn lựa ra top 12 thí sinh lý tưởng. Trong buổi tổng chuẩn y, top ba giả thiết được gọi tên là đại diện của đảo quốc Barbados, quần đảo Virgin thuộc Mỹ và Curacao. Ba người đẹp cùng tư vấn thắc mắc ứng xử giống nhau "Bạn nắm bắt thế nào về khái niệm vẻ đẹp tự tin?" (slogan cuộc tranh tài năm nay là "Confidently beautiful") để tìm ra danh hiệu hoa hậu. Cả ba thí sinh tự tin tư vấn bằng tiếng Anh. Đương nhiên không có bạn nào được trao vương miện trong phần thi giả định này. 

hoa-hau-philippines-cam-on-mc-vi-su-co-trao-nham-vuong-mien-1

Thây mặt Việt Nam - Lệ Hằng - trong phần thi bikini. 

Xen kẽ những màn trình bày là video trải nghiệm văn hoá, ẩm thực địa phương của 86 thí sinh. Lệ Hằng khiến cho các đại diện khác ngạc nhiên khi ăn hết một quả trứng vịt lộn khi mà phổ biến người đẹp tỏ ra lúng túng món ăn này. 

An An - Thanh Thanh


Có thể bạn quan tâm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét