Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

Cùng tuổi Gà nhưng nhì sao nam rất nhiều người biết đến này có phong độ khác hẳn nhau

Cùng tuổi Gà nhưng hai sao nam rất nổi tiếng này có phong độ khác hẳn nhau - 1

Hoài Linh là một nghệ sĩ lớn – một cây hài ăn khách nhất trong làng nghệ thuật vietnam và hải ngoại.

Cùng tuổi Gà nhưng hai sao nam rất nổi tiếng này có phong độ khác hẳn nhau - 2

Bao bọc nhiêu năm qua, nghệ sĩ Hoài Linh luôn chiếm được tình cảm của toàn bộ dân chúng bởi kỹ năng và nhân cách sống cao quý.

Cùng tuổi Gà nhưng hai sao nam rất nổi tiếng này có phong độ khác hẳn nhau - 3

Còn Lý Hải, tuy là một ca sĩ nhưng lại khá thành công với điện ảnh khi quyết định chuyển hẳn sang lĩnh vực này trong mấy năm vừa mới đây.

Cùng tuổi Gà nhưng hai sao nam rất nổi tiếng này có phong độ khác hẳn nhau - 4

Anh gây tuyệt vời với khán giả ở vai trò đạo diễn của những bộ phim điện ảnh như Bí mật đã bị mất, Lật lọng 1 và 2 (Phim trường).

Cùng tuổi Gà nhưng hai sao nam rất nổi tiếng này có phong độ khác hẳn nhau - 5

Danh hài và nam ca sĩ nhiều người biết đến cùng tuổi Gà. Đương nhiên, nhìn vẻ vẻ ngoài phần nhiều các fan đều lầm tưởng Hoài Linh hơn Lý Hải phổ quát tuổi.

Cùng tuổi Gà nhưng hai sao nam rất nổi tiếng này có phong độ khác hẳn nhau - 6

Thường xuyên chạy show từ diễn hài cho đến làm giám khảo các chương trình truyền hình thực tết tới kiệt lực làm Hoài Linh lúc nào trông cũng vất vả, già nua hơn hẳn nam ca sĩ Trọn đời bên em.

Cùng tuổi Gà nhưng hai sao nam rất nổi tiếng này có phong độ khác hẳn nhau - 7

Hình như đó, gương mặt phổ thông nếp nhăn và cả bí quyết ăn vận cũng làm cho người đối diện có cảm giác nam diễn viên Nhà có năm nàng tiên lớn tuổi hơn Lý Hải.

Cùng tuổi Gà nhưng hai sao nam rất nổi tiếng này có phong độ khác hẳn nhau - 8

Về mẫu mã, Hoài Linh có phần gầy gò, trái lại Lý Hải lại sở hữu vóc dáng "chuẩn men" 6 múi làm cho không ít sao nam phải ghen tuông tỵ.

Cùng tuổi Gà nhưng hai sao nam rất nổi tiếng này có phong độ khác hẳn nhau - 9

Đa dạng người cho rằng việc danh hài nhiều lần nhập vai nông dân chất phác, ăn mặc giản dị làm anh có phần già hơn so với tuổi thật. Bên cạnh đó, dù đã là ông bố nhưng Lý Hải vẫn trẻ trung và phong thái hơn so với tuổi thật. Thậm chí, nếu như xét về ngày sinh bốn tuần đẻ, ông thị trấn Minh Hà sinh trước Hoài Linh đến vài 04 tuần.

Cùng tuổi Gà nhưng hai sao nam rất nổi tiếng này có phong độ khác hẳn nhau - 10

Cùng năm sinh với Hoài Linh nhưng không bạn nào cho rằng ca sĩ Lý Hải năm nay đã 47 tuổi bởi trông anh vẫn còn khá năng động, nhất là khi anh đang ở khoảng thời điểm viên mãn nhất cả về tương lai lẫn gia đình.

Cùng tuổi Gà nhưng hai sao nam rất nổi tiếng này có phong độ khác hẳn nhau - 11

Tuy có sự không giống nhau về phong độ nhưng Hoài Linh và Lý Hải đều là những quý ông chiến thắng của showbiz Việt.

Cùng tuổi Gà nhưng hai sao nam rất nổi tiếng này có phong độ khác hẳn nhau - 12

Trong năm 2016, nghệ sĩ Hoài Linh đã mang tới cho khán giả phần lớn tác phẩm nghệ thuật trong khoảng sân khấu đến màn ảnh rộng. Đặc biệt, anh vẫn giữ vai trò quan trọng trong các gameshow ăn khách bây giờ như Gương mặt thân quen, Cười xuyên Việt, Ơn giời cậu đây rồi…

Cùng tuổi Gà nhưng hai sao nam rất nổi tiếng này có phong độ khác hẳn nhau - 13

Đặc biệt, nam danh hài Hoài Linh còn được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú. Anh là nghệ sĩ hải ngoại trước tiên được phong tặng danh hiệu này. Ngoài ra đó, anh đã kết thúc dự án trạm xe buyt Tổ với tổng chi tiêu khoảng 100 tỷ hồi bốn tuần 9/2016. Và Liveshow "Đời bạc lắm, kệ, cười trước đã" - liveshow mới nhất của Hoài Linh trong năm 2016, đã thú vị hơn 20 triệu lượt xem trên Youtube.

Cùng tuổi Gà nhưng hai sao nam rất nổi tiếng này có phong độ khác hẳn nhau - 14

Còn Lý Hải, trong năm qua anh đã được vinh danh trong một giải thưởng danh giá với hạng mục Đạo diễn tuyệt vời nhất châu Á, thuộc khuôn khổ Korean Culture & Global Entertainment Awards 2016 với bộ phim Lật lọng 2 diễn ra tại Hàn Quốc hồi đầu năm 2016. Lúc trước, anh từng làm cho khán giả yêu phim Việt “nức lòng” khi nhận giải Phim điện ảnh online phổ biến nhất năm 2016 với Tráo chác 1.

Cùng tuổi Gà nhưng hai sao nam rất nổi tiếng này có phong độ khác hẳn nhau - 15

Lý Hải hiện ngày một chiếm hữu phổ quát tình cảm của khán giả không chỉ bởi nghệ thuật mà anh còn có một gia đình hạnh phúc.


Xem nhiều hơn: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét