Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Trấn Thành xin lỗi thí sinh vì đoán nhầm cô hát dở - VnExpress Giải Trí

Tập năm của chương trình lên sóng tối 3/12. Các nghệ sĩ như Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang, Ốc Thanh Vân... cùng thi tài đoán game thủ nào hát hay hoặc tệ. Ở vòng nhì, đội Trấn Thành chọn lựa thí sinh hát dở là một cô gái mặc bộ cánh của Maleficent (nhân vật phù thủy nổi tiếng của Disney).

* Đoạn ghi hình: Tiết mục "Diamond"

Trên sàn diễn, thí sinh bộc lộ ca khúc Diamond (Rihanna). Vừa cất tiếng, cô được khán giả vỗ tay bởi chất giọng mượt mà và cách thức phát âm tiếng Anh mài giũa. Trấn Xây dừng tức đứng bật dậy, tới gần bục thí sinh và ngồi phệt xuống tỏ vẻ sững sờ. Sau khi tiết mục kết thúc, nam diễn viên đặt tay lên ngực chính mình xin lỗi thí sinh vì đã đoán sai về cô. Anh đánh giá tốt cô gái lanh lợi khi cố ý làm cho các nghệ sĩ cho rằng cô không nhân thức gì về ca hát. "Lần trước tiên tôi bị lừa một cú ngoạn mục", Trấn Thành thốt lên. Trước đó, anh đoán thí sinh này là thợ làm cho bánh và không đáp ứng gì tới âm nhạc.

Các nghệ sĩ khác cũng tỏ ra quá bất ngờ vì tiếng hát của cô gái. Diễn viên hài Thu Trang há hốc, còn ca sĩ Ngô Khiến cho Huy liên tục dập đầu chính mình tham gia tường vì đã đoán sai. MC Đại Nghĩa ca ngợi ngợi phương pháp cô gái giả vờ nhát gan, bồn chồn khi lên bục chuẩn bị hát. Thí sinh này tên Đậu Thị Kim Hoàn, hiện là diễn viên lồng tiếng và ca hát ở một vài quán cà phê.

tran-thanh-xin-loi-nu-thi-sinh-vi-doan-co-hat-te

Từ trái qua: nghệ sĩ Thu Trang, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy.

Ở vòng cuối, Ngô Kiến Huy song ca với một chàng thanh niên mà đội anh nghĩ rằng thí sinh hát hay. Cả hai biểu lộ bài Giá một lần hoán đổi. Khi cất giọng, thí sinh này làm khán giả bật cười vì hát chênh phô, không ăn khớp với nhạc. Ngô Kiến Huy đổ gục trên sàn diễn. Được các nghệ sĩ cổ lỗ vũ, anh gắng hát tiếp với chàng trai nhưng liên tiếp bị làm cho phân tâm bởi lối hát lạc nhịp của tình địch.

* Video: Thí sinh hát dở làm Ngô Kiến Huy ngã gục trên sàn diễn

Đoán sai người hát hay, đội Kiến Huy, Trấn Thành, Thu Vũ trang mất 50 triệu tiền việt. Giải thưởng này thuộc về đội Trường Giang, Ốc Thanh Vân và Suni Hạ Linh vì dự đoán trúng. Tập sáu lên sóng ngày 10/12.

Mai Nhật

>>Xem thêm:

Trấn Thành bật khóc vì chàng trai hát giống Khánh Ly

Tóc Tiên cười bất tỉnh nhân sự vì DJ cute hát dở


Đọc thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét