Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

Chiêm ngưỡng bộ trứng quà 30 lượng của đại gia Quảng Ninh - Thị trường

Theo bật mí của ông Nai lưng Khôi Nguyên, một đơn vị chuyên mạ quà, chế tác tiến thưởng tặng, năm nay doanh nghiệp ông đã chế tạo duy nhất một bộ trứng quà phong thủy để phục vụ một đại gia.

Ông Nguyên cho biết, để chế tác bộ trứng tiến thưởng gồm 3 quả này, Karalux đã phải dùng hết 30 cây tiến thưởng 24K, nhàng nhàng mỗi quả trứng có trọng lượng là 10 cây quà. Như vậy, bộ trứng quà phong thủy này có giá lên đến cả tỷ đồng.

“Trên thân trứng được chạm khắc kĩ càng các chữ Phúc – Lộc– Thọ theo kiểu thư pháp và bóng, thân trứng được tạo mờ tinh xảo để các chữ nổi trội hơn . Đế của trứng quà được thiết kế dáng bộ là những cánh hoa phong lan mang tư thế nữ tính, tao nhã. Bên trong quả trứng được tạo rỗng một phần, phần đế đúc đặc giúp trứng quà có thể đứng thẳng, không bị đổ, không bị nghiêng. Đây cũng là một thời kỳ khó khăn và tốn phổ biến thời điểm”, ông Nguyên cho nhân thức.

Với độ tỉnh giấc xảo của món hàng độc này, những người thợ của Karalux đã đánh mất gần 2 04 tuần để kịp hoàn thiện bộ trứng tiến thưởng Phúc – Lộc – Thọ được đúc bằng quà nguyên khối, kịp mở bán chào đón xuân Đinh Dậu 2017.

Vậy nguyên nhân nào để Karalux có ý tưởng chế tác bộ trứng quà phong thủy có giá trị khác biệt để chào đón một năm mới?

Theo san sớt của ông Nguyên, ý kiến phong thuỷ của người phương Đông, con người đã luôn coi trứng là biểu tượng của thiên nhiên, của sự sinh sản, tái sinh. Đối với người phương Tây lại tin rằng trái đất này vốn được nở ra từ một quả trứng mập mạp.

Còn đối với những lái buôn, người khiến cho ăn mua sắm thì biểu trưng của trứng mang ngụ ý đem đến tài lộc trong việc buôn bán, kinh doanh, sinh sôi nảy lộc. Chính vì đó, đa dạng người thường tậu tượng trưng trứng vàng như một món quà ý nghĩa tặng người thân trong các dịp như khai trương, hay trong những thời điểm thăng quan tiến chức trong công tác…

Đối với những người theo đạo Thiên Chúa thì biểu trưng trái trứng cũng quan điểm rằng trứng còn là biểu trưng cho sự sinh sôi nảy nở, khắc ghi một cuộc sống mới tốt lành hơn.

Ở Việt Nam hiện tại, khi tặng tiến thưởng cưới, mọi người cũng thường chọn lựa biểu trưng trứng quà để tặng với hàm ý và hy vọng người nhận sớm có quý tử.

Được nhân thức, Karalux chỉ chế tác độc nhất một bộ trứng đúc tiến thưởng và đây là món tiến thưởng độc của một đại gia tới thong thả đất Mỏ - Quảng Ninh.

Cùng Infonet ngắm bộ trứng quà tiền tỷ độc, lạ này:

Chiêm ngưỡng bộ trứng vàng 30 lượng của đại gia Quảng Ninh - 1

Bộ trứng quà gồm 3 quả được chạm khắc tận tường các chữ Phúc – Lộc – Thọ theo kiểu thư pháp...

Chiêm ngưỡng bộ trứng vàng 30 lượng của đại gia Quảng Ninh - 2

Làng nhàng mỗi quả trứng có trọng lượng là 10 cây tiến thưởng.

Chiêm ngưỡng bộ trứng vàng 30 lượng của đại gia Quảng Ninh - 3

Các thợ chế tác phải mất gần 2 tháng để kịp hoàn thiện bộ trứng tiến thưởng Phúc – Lộc – Thọ được đúc bằng quà nguyên khối, kịp ra mắt chào đón xuân Đinh Dậu 2017.

Chiêm ngưỡng bộ trứng vàng 30 lượng của đại gia Quảng Ninh - 4

Karalux chỉ chế tạo độc nhất một bộ trứng đúc vàng và đây là món vàng độc nhất vô nhị vô nhì của một đại gia đến thong thả đất Mỏ - Quảng Ninh.


Có thể bạn quan tâm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét