Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2017

5 việc Zidane cần khiến cho để vực dậy Real: Đưa Ronaldo trở lại! - Bóng đá

Xem video Celta Vigo 2-2 Real Madrid: 

Mới 2 tuần trước, “Los Blancos” vẫn còn duy trì chuỗi thành công 40 trận bất bại. Thế nhưng, liên tục các thất bại và những trở ngại mới nảy sinh đang nạt dọa thắng lợi cả mùa giải của đội bóng. Chắc chắn nhiệm vụ của Zidane là ngay ngay tức khắc phải lái “con tàu” Real trở lại đúng hướng và sau đây là những việc cần khiến cho ngay để giúp Real cải thiện tình hình.

Sa thải những cảm xúc bị động

Với những kết quả đáng thất vọng trong thời điểm gần đây, đặc biệt là sau khi bị loại khỏi Cụp nhà Vua, ý thức của các cầu thủ Real đang xuống rất thấp. Cính vì thế, ý tưởnrg gia người Pháp, Zinedine Zidane cần phải đào thải ngay những xúc cảm bị động và xúc tiến sức tranh đấu cho các học trò trong giai đoạn 2 của mùa giải.

Đưa Cristiano Ronaldo trở lại

Một trong những trắc trở cấp bách nhất và cũng là một trong những nhiệm vụ sống còn ở thời điểm này là “tấn công thức” sức mạnh của chủ sở hữu Quả bóng Tiến thưởng 2016, Cristiano Ronaldo.

5 việc Zidane cần làm để vực dậy Real: Đưa Ronaldo trở lại! - 1

Ronaldo cần giúp Real thoát khỏi khủng hoảng

Kể cả khi Ronaldo đã làm bàn quay về sau một siêu phẩm đá phạt trong cuộc đấu chạm mặt Celta Vigo, nhưng tương tự vẫn là chưa đủ, phẩm chất lãnh đạo của số 7 đang mờ nhạt dần khi Real đang liên tiếp có dấu hiệu mất cân bằng.

Cải thiển thể lực

Một yếu tố cần thiết nữa, Real hiện tại đang có dấu hiệu sa sút thể lực sau khi “tiến công mất bản thân mình” quá nhanh trong 04 tuần Giêng, hiệu ứng sau FIFA Club World Cup đang biến thành cơn bất lương mộng với đội bóng Hoàng gia sau khi đội bóng này đi về từ Nhật Bạn dạng và liên tục kiếm được các thất bại. Đây rõ ràng là một hồi chuông cảnh báo cho HLV Zidane nếu muốn chạy đua tuyến phố dài ở mùa bóng năm nay.

Dập tắt cơn bão chấn thương

Danh sách “bệnh binh” của Real đã lên đến con số 9 và đây được xem một cơn khủng hoảng chấn thương cực lớn mà đội bóng này đang gặp mặt phải. Trong chuyến hành quân tới Celta Vigo cách đây không lâu, HLV Zidane chỉ có 16 cầu thủ cùng 3 thủ môn lành lặn. Theo thông tin mới nhất, phải ít nhất 2 tuần nữa “bệnh binh” đầu tiên mới có thể thi đấu quay về là Modric. ngừng thi côngĐây là chưa kể những trụ cột như Ronaldo, Benzema và Ramos phải thi đấu liên tục không dễ dàng hạn chế được việc bị quá chuyển vận.

Tăng ý thức toàn đội

Zidane là người rất chuyên nghiệp trong việc xây đắp tính câu kết, tăng ý thức cho toàn đội và đây là lúc ông cần phải thực hiện ngay yếu tố này. Nguyên nhân ;à Real đã để tuột mất cú ăn 3 ở mùa giải năm nay, nhưng đội bóng Hoàng tộc vẫn còn nhiệm vụ quan trọng hơn là hướng về cú lưu ban danh hiệu La Liga và Champions League ở mùa giải năm nay.

5 việc Zidane cần làm để vực dậy Real: Đưa Ronaldo trở lại! - 2

Zidane thiếu chân sút giỏi

Morata – Benzema: Nhị “chân gỗ” hạng nặng của Real

Theo thống kê của Marca, Benzema và Morata đang là 2 chân sút gây thất vọng lớn nhất của đội bóng. Nhì cầu thủ này đã có tổng cộng 2840 phút ra sân ở mùa giải năm nay (khoảng 26 trận) nhưng toàn bộ những gì mà nhị trung phong này khiến được chỉ là 21 bàn thắng, xấp xỉ chiến thắng của một chính mình Cristiano Ronaldo.

Đây rõ ràng là một kết quả đáng bi đát, trong bối cảnh mà Benzema có nhẽ chỉ là sự chọn lựa bất đắc dĩ của Zidane. Còn Morata vẫn chưa thể hiện được gì phổ quát trong màu áo đội chủ sân Bernabeu trong suốt quãng thời điểm đã qua.

Đáng đúng ra, Real ngay ở kỳ CN mùa hè đã phải nhanh chóng chiêu mộ một trung phong cắm hạng nặng như Aubameyang hay Kun Aguero để "chia lửa" với Ronaldo trên hàng công nhưng Chủ toạ Perez đã không làm cho được nhân tố này.


Có thể bạn quan tâm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét