Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Thông tin mới: Cận Tết, đạo chích la liệt tại phi trường Tân Sơn Nhất

Cận Tết, đạo chích nhan nhản tại sân bay Tân Sơn Nhất - 1

Lợi dụng hành khách về quê đón Tết cùng mái ấm đông nghẹt ở trường bay, Tân Sơn Nhất, phổ thông đối tượng xấu đã trà trộn để trộm cắp, lấy tư trang của hành khách.

Hoa Phượng đỏ Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, những ngày qua nhu cầu di chuyển của hành khách tăng lên, kiều bào từ khắp nơi trên quả đât đi về vietnam đón Tết cổ truyền duyệt sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất tăng nhanh. Hàng ngày, tại khu vực nhà ga luôn chật kì lạ lượng người. Vài kẻ xấu đã lợi dụng trà trộn để móc túi lấy cắp tư trang, hành lý của hành khách, người đón, tiễn. Hàng ngũ an ninh đã phát hiện và bắt được nhiều vụ việc ăn trộm tài sản và bàn giao cho các hàng ngũ tác dụng để xử lý.

Cận Tết, đạo chích nhan nhản tại sân bay Tân Sơn Nhất - 2

Cận Tết, đạo chích nhan nhản tại sân bay Tân Sơn Nhất - 3

Cận Tết, đạo chích nhan nhản tại sân bay Tân Sơn Nhất - 4

Đa dạng người đi, cả chục người tới tiễn và người về cũng cả chục người đến đón là một trong những nguồn cội làm sân bay Tân Sơn Nhất rơi vào tình trạng quá vận tải

Trọng điểm an toàn hàng không Tân Sơn Nhất đã đẩy mạnh đảm bảo bình yên trơ trọi tự ở mức cao nhất, phối thích hợp chặt chẽ với công an TP.HCM, Công an thị xã Tân Bình, Công an xã 2, cảnh sát hình sự, kịp thời giải quyết các tình huống xảy ra.

Để đảm bảo trơ trẽn tự bình yên, đề xuất hành khách cần cảnh giác, điều hành giữ giàng hành lý tư trang, tránh để quên, cảnh giác với các đối tượng xấu chen lấn xô đẩy lợi dụng đám đông để móc túi. Trường hợp khi hành khách phát hiện đối tượng xấu thì báo cáo cho nhân viên an toàn để được cung cấp, tránh tình trạng đáng nhớ tiếc xảy ra.

Số điện thoại trực các con phố dây hot: 090 696 3759 – Đội An ninh lẻ loi tự quốc nội, 090 985 3759 - Đội An ninh trật tự quốc tế.

Cận Tết, đạo chích nhan nhản tại sân bay Tân Sơn Nhất - 5

Kẹt xe ở khu vực các tuyến trục đường cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất xảy ra như “cơm bữa”

Ngoài ra, phi trường Tân Sơn Nhất nhiều lần hoạt động trong tình trạng quá chuyên chở, lượng công cụ cá nhân đi lại ra vào trường bay nhiều dẫn đến ùn tắc gây ảnh hưởng đến chất lượng, hình ảnh của sân bay, sân bay Tân Sơn Nhất chú ý hành khách nên hạn giễu cợt đi đón, tiễn; khuyến khích chuyển di bằng phương tiện công cộng đi, tới trường bay.

Cận Tết, đạo chích nhan nhản tại sân bay Tân Sơn Nhất - 6

Dòng công cụ nối đuôi trên phố Bạch Đằng một trong cửa ngõ vào phi trường vào trưa 24.1

Cận Tết, đạo chích nhan nhản tại sân bay Tân Sơn Nhất - 7

 Đội ngũ CSGT có mặt tại “điểm hot” kẹt xe trước sân bay để điều tiết liên lạc

Hiện nay có 5 tuyến xe buýt phục vụ nhu cầu chuyển di của hành khách với lịch trình được lên đường trong khoảng trường bay Tân Sơn Nhất đi các nơi trọng tâm trong thị trấn và trái lại.

Địa điểm đón xe bus với bảng chỉ dẫn rất thuận lợi cho hành khách tại khu vực riêng:  Cột số 04 đối diện ga đến quốc nội/ Cột số 12 đối diện ga đến quốc tế.

Ô tô buýt 152: Khu dân cư Trung Sơn – Chi nhánh Bến Thành – Phi trường Tân Sơn Nhất

Ô tô buýt  109: Nhà thờ 23/9 – Sân bay Tân Sơn Nhất

Xe buýt 119: Trạm xe buyt Miền Tây – Trường bay Tân Sơn Nhất

Xe buýt 159: Trạm xe buyt Miền Đông – Phi trường Tân Sơn Nhất – Khu vui chơi An Sương

Xe buýt 49 : Trường bay Tân Sơn Nhất đến các khách sạn và địa điểm trung tâm đô thị


Đọc thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét