Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Cảnh sát đặc nhiệm bắt trộm như phim hành động

Sự việc xảy ra ngày 14.1 tại đô thị Thường Thục, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Sau 27 giờ bị phong bế, tên trộm có dao trở thành rất manh động bên ngoài cửa sổ của một căn hộ trên tầng 6 của tòa nhà bình thường cư.

Đoạn video đánh dấu tại hiện trường cho thấy nghi phạm đứng bên ngoài cửa sổ trên tầng thượng của tòa nhà phổ biến cư, khi mà tay hắn bám vao lan can ngoài ban công. Ngay lúc đó, một người nam nhi trong khoảng trong lao ra tóm tay tên trộm, khi mà một cảnh sát đặc nhiệm tiếp cận hắn trong khoảng phía khác.

Nghi phạm sau đó nỗ lực trốn thoát bằng bí quyết trèo xuống tòa nhà. Một cảnh sát đặc nhiệm đã đu dây xuống để bắt hắn. Cùng với sự cung cấp của các cảnh sát khác, tên trộm cuối cùng cũng bị khống chế nhạo và đưa vào nhà qua các con phố cửa sổ.

Theo trang tin Yangtse, trước khi đoạn video được quay, tên trộm đã trèo lên và xuống tòa nhà một số lần để tránh bị cảnh sát bắt giữ. Có thời gian, nghi phạm đã sử dụng dao tiến công cảnh sát. Mặc dù vậy, hắn đã trở thành đuối sức và đề nghị nhận nước, đồ ăn từ cảnh sát.

Cảnh sát đặc nhiệm được điều động tới hiện trường sau khi chiếm được thông tin trộm đột nhiên nhập tham gia một căn hộ tại tòa nhà thông thường cư.


Xem thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét