Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Kết duyên ngừng, Hari Won điên đầu với những nhỏ nhà sao

Sau khi có đám cưới "thế kỷ" cùng MC - danh hài Trấn Thành, Hari Won đã được mời nhập cuộc một chương trình cực kì thú vị. ngừng thi côngĐây là Hari Won đã tới thăm nhà hàng loạt những sao Việt để học cách thức chú tâm các em tí hon.

Kết hôn xong, Hari Won "điên đầu" với những bé nhà sao - 1

Hari Won nặng nhọc "thu phục" nhỏ dại Thỏ - con gái của siêu mẫu Xuân Lan

Tại mái ấm của siêu mẫu Xuân Lan, Hari tỏ ra rất nỗ lực trong công cuộc chinh phục ốm Thỏ mới lên 3. Dù mua mọi phương pháp lân la khiến quen với bé xíu như hỏi thăm thân mật, đưa đầm đẹp rồi đeo vương miện cho bé dại… nhưng Thỏ vẫn kiên quyết chối từ và duy trì “hình thức khó chịu” trên khuôn mặt. Sau đa dạng lần “thất thủ”, vợ tôi Trấn Thành quyết định đổi chiến thuật là tặng vàng.

Con nít quả là dễ dụ, thu được quà từ cô Hari là Thỏ lập cập chuyển sang “chế độ thân mật” ngay. Chắc vì thích chí với món tiến thưởng bất ngờ, nên Thỏ quyết định trao tặng ngay một nụ hôn lên má cô Hari và cùng“tam ca” bài Bánh bác bỏ xanh.

Tới nhà Huy Khánh – Mạc Anh Thư, Hari lại có vẻ “tiếp diễn thất thế” trước tài đối đáp vội vàng của nhỏ tuổi Cát Cát. Tại đây, Hari Won đã để “thua” cô nhỏ bé 4 tuổi đến “4 hiệp”, không những vậy Hari còn bị Cát Cát “dụ” để bé trổ tài trang điểm.

Kết hôn xong, Hari Won "điên đầu" với những bé nhà sao - 2

Huy Khánh bị con gái "thêu dệt đầy kinh dị"

Có lẽ Hari không nhân thức trước đó nhỏ xíu Cát từng “thêu dệt” cho Huy Khánh “kinh dị” đến mức người nào thấy cũng phải khóc thét nên cô đã “nhắm mắt nhắm mũi đưa mặt” để Cát trổ tài. Nói về con gái của bản thân mình, Huy Khánh  mách nhỏ, ốm rất giống anh ở chỗ hay nói và khiến những câu khiến cho người khác phải “đứng hình” tại chỗ.

Sang nhà của Đăng Khôi và Thủy Anh, hoàn cảnh của Hari có vẻ tươi sáng hơn hẳn. Nữ ca sĩ xinh tươi gốc Hàn được hai bé dại nhà Đăng Khôi “đón chào tận tâm”, đặc biệt là bé nhỏ út Đăng Anh đã hoàn toàn  “đốn tim” Hari.

Kết hôn xong, Hari Won "điên đầu" với những bé nhà sao - 3

Em bé nhỏ thứ 2 nhà Đăng Khôi rất thích Hari Won

Tại nhà đình 2 con này, Hari đã có một cuộc chuyện trò “cực kì bá đạo” với vợ chồng Đăng Khôi. Hari náo nức san sẻ, nhìn bé dại út nhà nam ca sĩ là “muốn sinh con ghê! Nếu như sinh con mà đẹp y sì vậy chắc sẽ sinh liền”. Không chỉ dừng lại ở đó, Hari còn cùng 2 nhỏ dại trang trí cây mai Tết và được hậu phi Đăng Khôi “truyền tai” cách để chồng phải tuyệt đối nghe lời.

Huy Khánh – Mạc Anh Thư và nhỏ Cát Cát; Đăng Khôi – Thủy Anh và nhì đàn ông Đăng Khang, Đăng Anh; cùng bé bỏng Thỏ và mẹ Xuân Lan chính là 3 mái nhà cùng tham gia chương trình truyền hình thực tế Con đến từ hành tinh nào, được Việt hóa trong khoảng phiên bản gốc Oh my baby – chương trình giải trí nhiều người biết đến của đài SBS Hàn Quốc.

Kết hôn xong, Hari Won "điên đầu" với những bé nhà sao - 4

3 gia đình sẽ tham gia gameshow "Con đến từ hành tinh nào"

Đây là chương trình tập phù hợp những mái ấm ngôi sao lần đầu “lộ diện” hoàn toản trên màn ảnh nhỏ tuổi. Tất tần tật những mảng màu hấp dẫn của cuộc sống 3 mái nhà ngôi sao này sẽ được “ống kính” Con tới từ hành tinh nào ghi lại và chuyển tới khán giả bằng những câu chuyện sinh động và chân thật.

Hai bé xíu trai của Đăng Khôi rất thích Hari Won


Xem tại: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét