Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Bi hài vợ đưa chồng đi khám yếu sinh lý - VnExpress Sức Khỏe

Đôi hoàng hậu chồng này cưới nhau 9 04 tuần nhưng chưa một lần được coi là động phòng đích thực. Trước khi cưới cả nhị cũng chưa từng thử quan hệ. Một ngày cả mẹ, vợ và chị gái đưa người chồng đi bệnh viện khám. "Chưng sĩ cũng kinh ngạc khi thấy một người đi khám mà cả bầu đoàn theo cùng", bác sĩ Nguyễn Thế Lương, Phó Giám đốc Bệnh viện Thận Thủ đô kể lại. 

Tham gia phòng khám, đấng phu quân vừa nói “Em hơi yếu”, cô bà xã 26 tuổi tức tốc cướp lời “Hơi yếu là thế nào, yếu quá ấy. Em khiến hết bí quyết rồi; tay, miệng rồi, vẫn hỏng bét”. Chưng sĩ sốc, vội đòi hỏi người thê thiếp ra ngoài chỉ để trao đổi riêng với chồng. Sau cuối chưng sĩ nhận thấy thực tiễn người chồng mỗi ngày về nhà chỉ việc đối phó với phi tần đã rất gian truân, mệt mỏi.

bi-hai-vo-dua-chong-di-kham-yeu-sinh-ly

Bác bỏ sĩ Nguyễn Thế Lương, Phó giám đốc Bệnh viện Thận Hà Nội. 

Theo bác sĩ Lương, người chồng bị ảnh hưởng tâm lý rất nặng nài nỉ, rối loạn cương do thê thiếp quá khỏe khoắn. Người hậu phi trẻ, đẹp đẽ, rất hồn nhiên, không xấu hổ hay e dè gì khi mua bán về đời sống hậu phi chồng, trong khi chồng thì ngược lại. Người chồng rất hổ hang khi cả họ, cả làng đều nhân thức chuyện anh bị yếu sinh lý.

Nhì cung phi chồng điều trị theo tư vấn của bác sĩ một tháng nhưng vẫn không có kết quả. Đến khi gọi nhì cung phi chồng đến trao đổi lại, chưng sĩ mới vỡ vạc lẽ. “Có những hôm chồng đang chuẩn bị thì hoàng hậu đã tỏ ra rất sốt sắng ‘Thế nào, đã chuẩn bị chưa?’, vô tình lại càng tạo sức ép thêm cho anh chồng”, chưng sĩ Lương san sớt.

Vì thế về sau bác sĩ phải trao đổi rộng rãi hơn với người vợ để bớt tạo sức ép lên chồng. Hơn 3 tháng sau mọi việc bắt đầu cải thiện dần, sau 7 04 tuần người phi tần có bầu. Hôm người chồng quay lại khám thì hậu phi gọi điện khoe bác bỏ sĩ: “Dạo này tốt, căng rồi đấy bác sĩ ơi”.

Theo chưng sĩ Lương, các trường hợp rối loạn cương chưa phát hiện nguồn cội, phổ thông người đổ lỗi cho tâm lý. Tuy nhiên bản chất 90% do thực thể, 10% do tâm lý. Dù thế, đa phần đều cần giải đáp về tâm lý giả dụ không việc nhân tố trị sẽ thất bại. Bệnh nhân có tâm lý một lần “ngã ngựa" thì lần sau nỗ lực tốt hơn nhưng càng cố càng gian khổ. Phổ biến người đã yếu lại càng yếu hơn vì vợ, như người chồng trên.

Kiến thức về sức khỏe sinh sản của nam giới hiện còn kém hơn thiếu nữ, theo bác bỏ sĩ nhận xét. Đa dạng người ngại tới gặp bác sĩ mà tin tưởng vào những lời thủ thỉ, truyền miệng nhau. Họ chỉ đi khám khi thực thụ bức thiết. Vì vậy có ông chồng rối loạn cương dương tới 6-7 năm dù rất muốn nhưng không chịu đi khám, chỉ đến khi hậu phi thúc ép nhiều mới chịu đi.

Thực tiễn, chưng sĩ Lương kiếm được thấy nam giới đi khám nam khoa đôi lúc chẳng phải trong khoảng chính hy vọng của họ mà từ hoàng hậu. Đa dạng đấng phu quân đến khám trong tình trạng hiếp dâm. Có người hậu phi đưa chồng đến khám rồi chốt ở ngoài cửa. Có ông chồng được hậu phi đưa tới viện khám chỉ chờ hoàng hậu đi dứt là cũng chuồn luôn không vào gặp gỡ bác bỏ sĩ. Phổ quát trường thích hợp đặt lịch khám cho chồng là hiền thê; hộ tống chồng đi khám cũng hoàng hậu; gọi điện cho bác sĩ để kiểm tra “Chồng em đến chưa?", "Kết quả như thế nào…” đều là người cung phi chủ động.

“Can hệ đến yếu tố bản lĩnh nam nhi, nam giới nhiều lúc rất mẫn cảm. Những lúc này người phi tần cần phối hợp, cổ vũ chồng thay vì tạo sức ép làm cho trạng thái càng trầm trọng hơn", chưng sĩ Lương nói. Bác bỏ sĩ khuyên tâm lý chẳng hề là nguyên nhân độc nhất khiến cho nam giới bị rối loàn cương dương nhưng là yếu tố góp phần rất cần thiết, thỉnh thoảng quyết định. Do vậy các bà hoàng hậu cần thông cảm và hỗ trợ chồng hơn để khắc phục trạng thái "trên bảo dưới không nghe". 

>> Đọc thêm:

Nước mắt nam nhi tại phòng khám nam khoa
- Giải mã nguyên do bạn chẳng thể có con

Dương Vũ


Tham khảo thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét