Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

Những để ý về điểm trang khi bạn đi viếng chùa

Chốn tôn nghiêm không thích hợp với kiểu trang điểm đậm, màu sắc nổi bật. Dưới đây là vài để ý giúp bạn có gương mặt xinh xắn, dịu dàng, thanh thoát khi đi viếng chùa.

nhung-diem-vui-choi-hap-dan-nhat-ha-noi-dip-tet-nguyen-dan

Chọn trang phục kín đáo và phong cách make up nhẹ nhàng khi viếng chùa

1. Lớp nền nữ tính

- Nơi linh thiêng như đền chùa thì một phong cách trang điểm dịu dàng, tự nhiên là thích hợp nhất cho bạn. Có thể lựa chọn tông cam hồng hoặc nude.

- Thay vì sử dụng quá rộng rãi sản phẩm cho lớp nền như kem dưỡng da, kem chống nắng, kem che khuyết điểm, kem nền, phấn phủ, thậm chí còn thêm cả phấn bắt sáng (highlight). bạn có thể giản lược lại chỉ sử dụng độc nhất một loại phấn nước là đã đủ cho quá trình trên. Phấn nước đã có sẵn kem chống nắng nên bạn cũng không cần lo sợ khi đứng ngoài trời nắng quá lâu.

- Ngoài ra còn một cách là bạn chỉ dùng kem che thiếu sót cho những chỗ thâm, sạm nám hoặc mụn mà không cần dặm lại với nền. Tương tự khuôn mặt bạn sẽ thanh thoả mà vẫn tinh tế.


2. Sử dụng bột để vẽ chân mày

Bây chừ, phụ nữ có nhiều sự chọn lựa để tô điểm cho đôi lông mày, Chẳng hạn như sử dụng bút chì, sáp hoặc bột. Trong đó, bột kẻ lông mày có ưu điểm là lên màu thiên nhiên, rất phù hợp với phong cách trang điểm thảnh thơi, nền nã.

3. Sử dụng màu son trầm hoặc nhạt

- Những màu sắc nổi trội như cam tươi, đỏ đậm là nhị màu sắc giúp khuôn mặt bạn bừng sáng ngay ngay lập tức nhưng không nên sử dụng khi trang điểm để đi viếng chùa.
- Hãy sử dụng những màu nude ánh hồng hoặc dễ chơi nhất là son dưỡng môi có màu hồng hoặc cam nhạt.
- Không nên lạm dụng son bóng vì đôi môi căng mọng, gợi cảm tuy đẹp nhưng khó có thể gây thiện cảm với khách viếng chùa.

2-63

Dường như về y phục cần nhớ:

- Nên mặc những bộ cánh có màu sắc tươi sáng giản dị, hạn chế mặc quần áo có màu sắc sặc sỡ, loè loẹt.- Không nên mặc áo hở ngực, hở lưng và rốn. Giả dụ bạn mặc áo quần tương tự đi chùa, cũng đồng nghĩa với việc bạn đang tạo nghiệp.
- Không nên xức nước hoa

Tổng thích hợp


Có thể bạn quan tâm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét