Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

2017 Toyota Prius C sẽ có loạt tính năng bình yên

Toyota đã hoàn thành nâng cấp Prius C cho version năm 2017. Mẫu xe lai thoải mái và gầy nhất của tổ chức kinh doanh sẽ nhận một loạt công dụng an ninh mới điển hình được sắm thấy trên những mẫu xế lớn hơn và cả những cập nhật về vẻ hình thức tao nhã.

2017 Toyota Prius C sẽ có loạt tính năng an toàn - 1

2017 Prius C mang loạt chức năng văn minh.

Đông đảo Prius C phiên bản mới sẽ trang bị các tác dụng tiêu chuẩn trong bộ cung cấp tài xế điện tử Toyota Safety Sense C (TSS-C) tạo điều kiện cho mẫu xe hatchback bé dại này an ninh hơn cho hành khách và người qua đường. TSS-C gồm hệ thống cảnh báo va chạm trước (PCS), cảnh báo chệch làn con đường (LDA) và đèn pha không người điều khiển cao áp (AHB).

2017 Toyota Prius C sẽ có loạt tính năng an toàn - 2

Cản trước mới.

Trong đó PCS dùng một camera và một radar để quét phía trước các con phố đi. Nó không người điều khiển chuẩn y xe phanh ví như phát hình thành một vụ va chạm sắp xảy ra để làm giảm nhẹ hoặc tránh hoàn toàn va chạm. chuỗi hệ thống này hoạt động chủ động ở vận tốc từ 7 – 85 mph (khoảng 11,3 – 136,8 km/h).

2017 Toyota Prius C sẽ có loạt tính năng an toàn - 3

Cản sau mới.

LDA được xây dựng dựa vào một camera có khả năng “đọc” các chỉ báo làn con đường. Nó sẽ nháy đèn và cảnh báo bằng âm thanh ví như nhận thấy xe chệch ra khỏi làn tuyến đường của bản thân. Đáng chú ý, chuỗi hệ thống này có thể cảnh báo tài xế nhưng không tác động tham gia tay lái. Còn chuỗi hệ thống AHB có thể phát ra ánh sáng đối với những xe đang đến gần và không người điều khiển chuyển đổi từ ánh sáng cao áp sang loại thấp.

2017 Toyota Prius C sẽ có loạt tính năng an toàn - 4

La-zăng xoắn chân.

Các tính năng công nghệ tiêu chuẩn mới hoàn toàn được chỉnh sửa tỉ mỉ để bảo đảm nhân tố thẩm mỹ. Thậm chí khi quan sát còn thấy Prius C được tái kiến tạo lại cản trước với đèn sương mù mới, đèn pha tân trang, nhựa cao cấp được bao quanh các hốc, cánh lướt gió được gắn trên mái phía sau và một cản sau mới. Tất nhiên đây cũng là một mẫu xe rất dành dụm nhiên liệu.

2017 Toyota Prius C sẽ có loạt tính năng an toàn - 5

Phía bên trong tiến bộ.

Hiện hãng xe xứ sở mặt trời mọc vẫn chưa bật mí bất cứ thông tin đổi mới cơ khí nào trên 2017 Prius C. Đa dạng kĩ năng xe vẫn giữ bộ động cơ lai với kết cấu một động cơ xăng, 4 xi-lanh, dung tích 1.5 lít và một mô-tơ điện cỡ bé. Cả hai cho công suất 99 mã lực, truyền đến các bánh trước và tài năng tiêu thụ nhiên liệu ở chế độ hỗn thích hợp chỉ 50 mpg (4.7 lít/100 km).

2017 Toyota Prius C sẽ có loạt tính năng an toàn - 6

Động cơ lai.


Xem nhiều hơn: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét