Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

Lệ Hằng diện bộ cánh dân tộc ngẫu hứng 'đó bắt cá' tại Miss Universe - VnExpress Giải Trí

Trước đêm phổ biến kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016, êkíp của Lệ Hằng tiết lộ về bộ đồ cô sẽ mặc trong phần thi "Trang cu lịc dạ hội". Tác phẩm "Nàng mây" của Thái Trung Tín được lựa chọn sau khi êkíp xem thêm ý kiến của khán giả trên mạng xã hội.


Cận cảnh trang phục dân tộc của Lệ Hằng.

"Nàng mây" mang ý nghĩ đó "Cái đẹp bắt nguồn từ sự giản dị" với những nguyên liệu dân gian không xa lạ của làng nghề truyền thống đan lát mây tre lá.

Ngành nghề thủ công lâu đời của Việt Nam được thể hiện ở trang cu lịc Lệ Hằng mặc. Trên mạng xã hội, khán giả Việt Nam và nước ngoài thích thú với trang cu lịc của Lệ Hằng. Kiến tạo này khác lạ so với chọn lựa không xa lạ là áo dài như nhiều thí sinh Việt Nam trình diễn ở các cuộc tranh tài sắc đẹp nước ngoài.

Những chiếc đó bắt cá có dáng dấp như bông lúa, được kết lại thành hình bông hoa sen - loài hoa mang tính biểu tượng của Việt Nam.

Lệ Hằng cùng 86 thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ 2016 sẽ nhập cuộc đêm thông thường kết vào ngày 30/1 tại Philippines.

Trang phục mất phổ biến thời điểm tách rời và đóng cỗ ván cẩn thận với 11 kiện hàng để chuyển trong khoảng Việt Nam sang Manila, Philippines cuối tuần qua. Các thùng hàng được bốc dơ bẩñ bằng tay, thay vì vận chuyển bằng băng chuyền như hàng hóa thông thường để đảm bảo không bị móp méo, thay đổi hình dạng. Thái Trung Tín (ảnh) sang Philippines để hỗ trợ Lệ Hằng hoàn chỉnh trang cu lịc.

Trung Tín thực hiện các công đoạn ghép nối từng bộ phận với nhau.

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Minh Anh  |  

Tham khảo:

Xem nhiều hơn: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét