Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

120.000 tấn tuyết đè nơi nghỉ ngơi, 9 người tồn tại cũng nhờ tuyết

120.000 tấn tuyết đè khách sạn, 9 người sống sót cũng nhờ tuyết - 1

Hiện trường vụ lở tuyết thất kinh ở Ý

Những người sinh tồn sau một trận lở tuyết ở Ý vừa bật mí cách tồn tại của họ trong 58 tiếng bận rộn kẹt.

Cho tới nay, 9 người đã được cứu thoát khỏi đống đổ nát sau khi khách sạn Rigopiano, miền trung nước Ý, bị một trận lở tuyết ước tính nặng 120.000 tấn đổ ập xuống ngày 19.1.

6 tử thi đã được tìm thấy và đội ngũ cứu hộ vẫn đang tiếp diễn khiến cho việc trong nhân tố kiện thời tiết xấu. Quan chức địa phương chờ đợi sẽ tậu thấy thêm người sinh tồn trong số 23 người đang biến mất, Independent đưa tin.

120.000 tấn tuyết đè khách sạn, 9 người sống sót cũng nhờ tuyết - 2

Nơi nghỉ ngơi Rigopiano, miền trung nước Ý, bị một trận lở tuyết ước tính nặng 120.000 tấn đổ ập xuống ngày 19.1

Georgia Galassi là một trong những người được kéo ra khỏi lớp tuyết dày. Khi trận lở tuyết xảy ra, cô gái 22 tuổi đang ngồi trên ghế ở sảnh khách sạn với chồng sắp cưới.

"Tất cả mọi thứ đều đổ sập và tôi không biết chuyện gì đã xảy ra”, cô nói. "Thứ duy nhất chúng tôi ăn là băng tuyết. Chúng tôi đã ăn khá đa dạng và đó là thứ giúp chúng tôi tồn tại.

"Tôi không thể ước tính được thời điểm, lúc đó tôi chỉ cho rằng bản thân mình đã bị kẹt hơn 2 ngày hoặc nhiều hơn", cô nói.

120.000 tấn tuyết đè khách sạn, 9 người sống sót cũng nhờ tuyết - 3

Tuyết lở làm khách sạn bị hư hỏng nặng

Glassi cùng vị hôn phu 25 tuổi, Vincenzo Forti, đã cùng nhau trợ giúp những người bị bận rộn kẹt khác và nhiều lần hô hào giữ ý thức cho dân chúng.

Sau cuối, khi họ nghe thấy một tiếng động cơ khí và tiếng người, họ nhận ra hàng ngũ cứu hộ đã đến nơi. Cô ngay ngay thức thì nói với nhóm cứu hộ: "Tôi là Georgia và tôi còn sống".


Đọc thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét