Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Bí quyết "50 năm vẫn thắm" của đại mỹ nhân Củng Lợi

Bí quyết "50 năm vẫn thắm" của đại mỹ nhân Củng Lợi - 1

Sắc đẹp cute của Củng Lợi khi còn trẻ

Cũng Lợi sinh năm 1965, là minh tinh nổi tiếng bậc nhất của làng tiêu khiển Hoa Ngữ và Châu Á. Sự đượm đà về dung nhan lẫn diễn xuất nhiều năm kinh nghiệm giúp Củng Lợi thu hút lượng fan kếch xù. Những ngày lẫm chẫm bước vào nghề, Củng Lợi sở hữu bề ngoài tươi tắn, ngọt ngào, đậm chất Trung Hoa cổ truyền. Đó cũng là nguyên do mà đạo diễn Trương Nghệ Mưu lựa chọn cô là vai chính trong bộ phim Cao Lương Đảo (1987) - bộ phim đầu tay của cô. Sau phim này, tiếng tăm của Củng Lợi liên tiếp rạng ngời.

Bí quyết "50 năm vẫn thắm" của đại mỹ nhân Củng Lợi - 2

Củng Lợi trong tạo dáng cũ kĩ trang diễn vai Từ Hy Thái Hậu năm 2013

Hiện nay, Củng Lợi đã ngoài 50 nhưng theo ứng dụng đoán tuổi của Microsoft thì mỹ nhân chỉ có 29 tuổi. Dưới đây là bí quyết để duy trì nhan sắc "trẻ mãi" của cô:

Luôn ngủ đủ giấc và sâu giấc

Củng Lợi nói: "Giấc ngủ khác biệt cần thiết đối với quá trình trao đổi chất và khiến đẹp da. Nếu như thường xuyên thức đêm hoặc ngủ không tốt sẽ dẫn tới xuất hiện quầng thâm, da chảy nhão và các tình trạng khác. Vì vậy, dù quay phim không phân hôm mai, tôi vẫn luôn giữ vững thời gian ngủ để da được thư giãn, nghỉ ngơi.

Ngủ đa dạng đã trở thành thói quen của tôi, có lúc quay phim mệt, về đến khách sạn là tôi lăn ra ngủ mà không tẩy trang. Đại chúng đều nói nhưng vậy sẽ không tốt cho da, nhưng rửa mặt rồi thì sẽ tỉnh ngủ, không ngủ được nữa. Làm việc từ đêm tới sáng, thiếu ngủ nguy hiểm nên tôi chỉ có thể ở nhà tự bổ sung giấc ngủ cho bản thân. Đây là một trong những cách thức bảo dưỡng dung nhan của tôi." 

Ăn thực phẩm thanh đạm

Đại mỹ nhân cho rằng thực phẩm đối với da rất cần thiết, muốn có làn da tốt thì không nên ăn các ăn uống quá rộng rãi dầu mỡ, sâu cay và các loại thức uống có chất kích thích. Cô khuyên phụ nữ nên đa dạng rau xanh, hoa quả, và các thực phẩm thanh sạch. Củng Lợi lưu ý uống phổ quát canh tẩm bổ để bảo kê sắc đẹp khiến cho đẹp da. Bởi vì, trong canh có chứa phần nhiều nhân tố dinh dưỡng phong phú, đối với da và sức khỏe đều rất tốt. 

Tích cực chuyển di mỗi ngày

Hàng ngày tham gia sáng sớm, Củng Lợi đều thi hành động tác ngồi dậy 150 lần. Những ngày không quay phim, cô thích ở nhà cùng người thân và đồng đội đi tấn công cầu lông, đánh tennis. Củng Lợi nói: "Đây là những bài tập đi lại toàn thân, không chỉ giúp điều hòa cơ thể mà còn giúp toát mồ hôi, cơ thể trao đổi chất nhanh hơn và đào thải chất bẩn trong da qua mồ hôi." 

Bí quyết "50 năm vẫn thắm" của đại mỹ nhân Củng Lợi - 3

Bí quyết "50 năm vẫn thắm" của đại mỹ nhân Củng Lợi - 4

Bí quyết "50 năm vẫn thắm" của đại mỹ nhân Củng Lợi - 5

Bí quyết "50 năm vẫn thắm" của đại mỹ nhân Củng Lợi - 6

Bí quyết "50 năm vẫn thắm" của đại mỹ nhân Củng Lợi - 7

Bí quyết "50 năm vẫn thắm" của đại mỹ nhân Củng Lợi - 8

Bí quyết "50 năm vẫn thắm" của đại mỹ nhân Củng Lợi - 9

 Dung nhan mặn mà, năng động của Củng Lợi ở độ tuổi U50


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét