Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Sarah Jessica Parker tái xuất với 'Sex and The City 3' - VnExpress Giải Trí

Tờ Radar cho hay Sarah Jessica Parker là người sau cùng trong bộ bốn mỹ nhân gắn liền thương hiệu hài ăn khách xác thực tham gia dự án mới. Trước đây, cô chưa kiếm được lời vì không thích cách mô tả anh hùng của chính mình ở độ tuổi quá trung niên. Sau khi kịch bản được chỉnh sửa, người đẹp U60 đồng ý quay về. Đây là công trình khắc ghi lần tái xuất của Sarah Jessica Parker sau series truyền hình có đầu đề Divorce. 

sarah-jessica-parker-tai-xuat-voi-sex-and-the-city-3

Sarah Jessica Parker quay về phần ba phim điện ảnh "Sex and The City".

Sex and The City thuở đầu là loạt phim truyền hình phát sóng từ năm 1998 đến 2004 với tổng cộng 94 tập. Nội dung xoay quanh cuộc sống và ái tình của bốn thiếu nữ New York. Sarah Jessica Parker nhập vai Carrie Bradshaw - cây viết về tâm sinh lý cho một tin báo. Cô luôn đặt ra những câu hỏi về dục tình và đi phỏng vấn cư dân đô thị. Như những cô người yêu của mình, Carrie vướng vào đủ thứ rối rắm can hệ tới tình cảm và loay hoay thoát khỏi mê hồn trận của những mối quan hệ. Mối tình tinh vi giữa cô và Mr. Big là trung tâm câu chuyện.

Sex and The City sau đó trở thành dấu mốc màn ảnh ốm Mỹ khi giành bảy giải Emmy trong số 54 đề cử, tám giải Quả Cầu Quà trong số 24 đề cử. Năm 2007, series được báo chí Time xếp tham gia danh sách 100 phim truyền hình hay nhất mọi kỷ nghuyên. Sau thắng lợi của loạt truyền hình, êkíp đóng gói quyết định làm nhị phần phim điện ảnh tham gia năm 2008 và 2010. Dĩ nhiên, phần hai bị coi là thất bại nặng nề hà về mặt nội dung khi kiếm được bảy đề cử Mâm xôi tiến thưởng, trong đó có hạng mục "Phim truyện dở nhất".

sarah-jessica-parker-tai-xuat-voi-sex-and-the-city-3-1

Sarah Jessica Parker gắn liền danh tiếng với anh hùng Carrie Bradshaw.

Với sự quay về của bộ tứ mỹ nhân tên tuổi, Sex and The City 3 dự kiến khởi quay trong mùa hè 2017.

>> Tìm hiểu:

Dàn mỹ nhân 'Sex & The City' sau 18 năm

‘Sex and the city’ kết thúc phát sóng tại Việt Nam


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét