KTM 690 Duke
Nhãn hiệu KMT luôn sử dụng động cơ xi-lanh đơn tham gia trong những thiết kế của bản thân mình. Hãng này cho biết, sự mạnh khỏe nhưng vẫn dai sức, mềm mại của khối động cơ LC4 trên chiếc 690 mới thực hiện được nhờ vào 2 yếu tố chính: công nghệ Vấn đề chỉnh Cách thức lái (KTM Ride mode Technology) hoàn toàn mới và hơn 50% trong tổng số những chi tiết cơ khí của động cơ LC4 được cải tiến hoàn toàn.
Hướng tới sức mạnh tối đa trên phố đua, nhưng song song chiếc 690 Duke mới nhất cũng được kiến tạo thân thiện và dễ yếu tố khiển nhằm phục vụ đối tượng đối tượng mua hàng mới làm quen với xe phân khối lớn.
Với chiều cao im khiêm tốn, người lái có chiều cao 1m70 có thể dễ dàng chống chân cùng bí quyết sắp xếp nút bấm trên cùm yếu tố khiển tay lái có lí, dễ thao tác cho cảm giác thoải mái ngay từ những tiếp xúc lúc đầu với chiếc xe. Im xe mới, hẹp hơn cho khả năng di chuyển cởi mở của người điều khiển khi thao tác trên xe, đi kèm với lớp đệm mút dày đảm bảo cho 1 chuyến hành trình dài ít đau mỏi.
Triumph Thruxton R
Triumph Thruxton R 2016 mẫu Cafe Racer huyền thoại của thương hiệu đến trong khoảng xứ sở sương mù. Triumph Thruxton R đã tạo nên 1 đẳng cấp mới trong dòng Modern Classic Sport bike… với bình xăng dài thon gọn hơn, các chi tiết trên xe được trau truốt, nắp bình xăng “Monza” độc đáo, yên ổn solo kiểu bí quyết Cafe Racer…
Khác với phiên bản Thruxton thường đời 2014, bạn dạng Thruxton R 2016 sở hữu bình xăng thuôn gọn hơn với dây đai nẹp dọc bình xăng… nhìn phong cách hơn. Bình xăng có dung tích 14,4 Lít (phiên bản thường có dung tích lớn hơn với 17 Lít). Với kiến tạo thuôn gọn… xe tham gia cua “chắc” và tự tin hơn.
Xe được trang bị động cơ SOHC 2 xylanh (Parallel Twin Engine) theo đẳng cấp thập niên 1960, dung tích 1200cc, sản sinh công suất 97 mã lực (khỏe mạnh hơn 62% so với version trước), động cơ 6 cấp số, giải nhiệt bằng két nước và gió.
Yamaha FZ-10
Yamaha Motors đã chính thức trình làng tại Mỹ chiếc Yamaha FZ-10 – hay còn được biết tới với tên gọi khác là Yamaha MT-10 tại những hoạt động mua bán châu Âu và châu Á.
Chiếc street fighter mới này dùng bộ sườn và tay đòn của chiếc R1 tên tuổi, cùng với trục cơ của động cơ 998 phân khối cũng của chiếc R1 ấy. Ngoài ra, xe còn dùng phuộc ngược 43mm của Kayaba (KYB) và lò xo 4 chiều KYB giống như R1.
Việc được vũ trang động cơ Crossplane 4 xi-lanh thẳng hàng làm mát bằng dung dịch từ chiếc Yamaha YZF-R1 chuẩn y chiếc xe sản sinh công suất lên đến 158 sức ngựa tại 11.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 111 Nm tại 9.000 vòng/phút.
Honda CRF1000L Africa Twin
Sau nhị năm ấp ôm dự kiến về một mẫu adventure, Honda đã chính thức quay trở lại phân khúc xe địa hình với mẫu CRF1000L Africa Twin, kế thừa những thắng lợi của mẫu XRV750 Africa Twin nhiều người biết đến trong những cuộc đua Paris-Dakar trước đây.
CRF1000L Africa Twin được thiết bị động cơ nhì máy song song mới của Honda, dung tích 998cc, với nhị bugi tiến công lửa cho mỗi động cơ, và mỗi xi-lanh có đến 4 van đi cùng hệ thống khiến mát bằng dung dịch. Động cơ này cho công suất 94 sức ngựa tại 7.500 vòng/phút và momen xoắn cực đại 98 Nm tại 6.000 vòng/phút. Honda cho biết, động cơ này cho mức hoang phí nhiên liệu thực tế khoảng 4,7L/100km.
Đọc thêm: thoisumoingay
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét