Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Không cần chuyện ấy, 6 yếu tố lãng mạn này khiến chàng yêu bạn đến ngất ngây

Nam nhi yêu bằng mắt, đôi lúc việc hâm hot tình cảm không phải tinh vi như bạn nghĩ đâu. Chỉ cần vận dụng ngay mấy chiêu này là chàng lại yêu bạn không kết thúc nghỉ luôn rồi đó

1. Tặng anh ấy 1 suất massage không tính tiền
Công việc, học hành bận bịu khiến cho chàng thanh niên của bạn thật mệt mỏi. Hãy mang tới bất ngờ cho anh ấy bằng cách thức tặng một buổi mát xa thật thư thái dễ chịu đầu óc. Chỉ dành một tí tiền thôi nhưng bạn sẽ thu lại được rộng rãi lắm đó.

2. Tặng anh ấy một món vàng

Những món vàng tham gia thời điểm lễ người yêu, hay các dịp lễ là điều hoàn toàn thông thường mà các cặp đôi yêu nhau vẫn hay khiến. Tuy nhiên hãy biến món quà trở nên khác biệt hơn bằng bí quyết tặng chàng món vàng mà chàng yêu mến tham gia dịp không dịp gì cả. ngừng thi côngĐây là món đồ kĩ nghệ anh ấy luôn muốn có hoặc quà handmade mà bạn tự làm. Anh ấy sẽ đánh giá cao hành động nhiệt tình khác biệt này. Giả dụ bạn càng hiểu anh ấy đích thực cần gì lại càng ghi điểm cao. Vì đại trượng phu họ ít khi nói ý định cá nhân nên bạn phải thật tinh tế.

HXStxoa98SxqxByukq-AtUS8Apfm47CP3JNYlFBuhacJS5sWdeCtEZPIjW7VtPA8dLCchonDuGEfAui5zfbe1AsC50GSGUs-4TgDzA4M2EavgCAQHstbK8KP8n7IMdC4cZdr6GwN
3. Viết thư tay
Nghe có vẻ hơi sến nhưng bí quyết này cũng khá lôi cuốn đó. Đi về thời xa xưa một tí, viết cho anh ấy vài dòng thư tay, ướp hương thơm hoặc ghẹ chút nước hoa không xa lạ của bạn, nhớ đừng quên để lại dấu son môi của bạn nhé. Bạn có thể gửi tới văn phòng hoặc giấu trong cặp của anh ấy. Chàng chắc chắn sẽ chết lịm vì sự ngọt ngào của bạn mất thôi.

4. Thả rông chàng một ngày
Các chàng thanh niên thường thấp thỏm rằng bạn sẽ ghen ầm lên nếu hội bạn thân của anh ấy tụ tập. Hãy thử để anh ấy tự do vài ngày, điều này thực ra không có gì là ghê gớm mà còn giúp bạn có khoảng môi trường riêng để nhớ nhau. Bạn cũng có thể tập kết hội chị em bạn dì mà.

5. Lên ý tưởnrg bắt cóc chàng một ngày
Anh quá bận nên thường thiếu thời gian nhiệt tình bạn. Không sao, bạn có thể chủ động tấn công mà. Khám phá lịch khiến cho việc để chắc chắn ngày nào anh ấy thủng thẳng cho bạn "bắt cóc". Bạn có thể chọn lựa đi chơi xa dã ngoại hoặc ăn tối lãng mạn tại gia hàng nào đấy. Anh chỉ việc ngồi yên đó cho bạn bắt đi thôi, những thứ khác đã có bạn lo rồi.

f8GCnT9TSh42dkzDzS4b9xB0Of8nYsVWER9eH1rxcLDismI4tbSK4jK9bXSvQRn_GDfP26LUwIqHUKOQbEDEYMIiKifGUW3XizU7ZIaQCxtE333qot2cDuoGW8ab69XKaj6Yx9Fn
6. Cùng chơi một trò chơi với anh ấy
Anh ấy có thể có phần đông thị hiếu, võ thuật, bóng đá, bi-da... bất kỳ vấn đề gì, bạn có thể học thử để chơi cùng anh ấy. Và nếu anh ấy nhiều năm kinh nghiệm việc đó, bạn chẳng phải không cần tốn kém tiền thuê thầy dạy hay sao? Một công đôi ba chuyện, anh vừa có thể làm cho điều mình thích, vừa có bạn làm học sinh cưng.

Bài viết cùng chủ đề:

5 chiến thuật giúp gái ế thoát kiếp FA ngay tắp lự
7 dấu hiệu chứng tỏ bạn là một người mưu trí kiệt xuất
5 biểu thị của một chàng thanh niên yêu bạn tận tình dù không nói ra

Clip cùng chủ đề: Câu chuyện độc thân của các cô gái xấp xỉ 30 tuổi tại vietnam

Câu chuyện đơn côi của các cô gái xấp xỉ 30 tuổi tại vietnam - Webtretho Đoạn ghi hình Webtretho Đoạn ghi hình

Đọc thêm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét