Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

8 kín đáo thầm kì quái của phái mạnh, chị em nào không biết thì quá thiệt

Đàn bà chúng mình có phổ biến bí mật, nếu mà kể ra cũng phải thành cả bộ sách. Đàn ông thì chắc không khó khăn hiểu bằng các chị em, nhưng mà để biết được những bí mật thầm kì khôi của các anh ấy cũng ko phải đơn giản. Một số bí mật có thể mách nhỏ là thế này:


phu_nu_blogtamsuvn_1

Nam nhi cũng thích được nâng niu, dỗ ngon dỗ ngọt

Rất khó để một người đàn ông tự nhận rằng chính mình cũng có lúc yếu ớt và muốn được dỗ dành, vì nhân tố này khá là dịu dàng. Âu yếm, dỗ ngon dỗ ngọt chàng là thời gian thuận tiện nhất để kết nối hai tâm hồn với nhau.

Đôi mắt của đàn ông được xuất hiện là để quan sát đàn bà

Đây chính là lí do vì sao đàn ông luôn phải ngái nhìn những người đàn bà thú vị. Các phân tích đã liệt kê rằng testosterone khiến cho suy yếu các trọng điểm điều khiển não bộ của nam nhi, khiến họ khó giữ vững ánh mắt của bản thân trước thanh nữ và khó khăn giảm thiểu khỏi việc ngó nghiêng.

Nam nhi có lắng nghe, có nắm bắt nhưng không thích diễn tả ra


660x380_bestie_tinh_yeu_10_20160812171413

Thỉnh thoảng bạn nói một nhưng muốn người khác hiểu mười, một tự ngữ chứ đựng ý nghĩa đa dạng hơn chung, và bạn mong anh ấy nắm bắt được. Nhưng anh ấy không thể sinh ra là đã nắm bắt nhân tố đó, bạn nghĩ là anh ấy không lắng tai bạn. Thật ra, anh ấy sẽ để ý đến phần nhiều mọi thứ bạn nói, kể cả trùng hợp nhân thức phải giãi tỏ xúc cảm của bản thân như thế nào.

Đàn ông muốn thiếu nữ yếu đuối trước họ và dựa vào họ

Ước muốn thầm kín đáo của đàn ông là được phái yếu coi họ luôn khỏe khoắn, thắng lợi và có sức hút. Phần nhiều nam nhi đều không thừa nhận vấn đề này, nhưng họ thực sự thích được nghĩ họ thông minh hơn người thiếu phụ họ đang sánh đôi. Song họ sẽ chẳng ghen tuông tị hay khó tính khi người phụ nữ đó đáng yêu, lộng lẫy gấp 10 lần diện mạo của họ. Hình như đó, họ cũng thích được nghĩ rằng họ có tài năng giải quyết mọi chuyện tốt hơn thiếu phụ.

Nhiều khi đại trượng phu rất mẫn cảm và dễ tổn thương

Sự thật là đôi khi các chàng còn “ủy mị” hơn cả chị em đàn bà, ho thường che lấp những giọt nước mắt. Do đó, có những khi anh ấy cũng cần một cái nắm tay hay một cái ôm ngọt ngào từ bạn trong những lúc mỏi mệt.

Với vẻ mặt hờ hững cũng như việc gần như chơi bao giờ để chính mình rơi lệ trước mặt quần chúng, các chàng dễ dàng khiến bạn lầm tưởng rằng họ cực kì cứng cỏi và mạnh mẽ. Nhưng chỉ cần bạn biết cách thức thông cảm và sẻ chia với người đàn ông của bản thân mình, chàng sẽ biểu hiện những cảm xúc yếu đuối nhất của chính mình cho bạn nhân thức.

Trí tưởng của con trai không tốt như thiếu nữ nghĩ

Đối với những chuyện xấu, đàn bà có xu hướng nhớ lâu hơn, nên họ thường run sợ, đau khổ hoặc giận dữ lâu hơn, thỉnh thoảng suốt… mấy th.á.n.g trời, có thể là cả năm sau hoặc phổ thông năm sau đó. Nam nhi thì khác, họ quên đi dễ dàng hơn. Nên nếu bạn định nói về trận cãi nhau đã diễn ra 1 tuần trước giữa hai người, thì bạn cũng đừng quá bất ngờ nếu như anh ấy “lỡ” quên chuyện đó từ lâu rồi.

Đàn ông không khoan dung và khoan dung trong ái tình như biểu hiện bề ngoài

Hình như đại trượng phu người nào cũng xem xét đến việc đàn bà “lần đầu tiên” trao cho bạn nào đó, chứ không để ý đến việc đã hôn ai.

Lời khuyên: Người nào cũng có quá khứ, đừng cho rằng nói hết nỗi đau của bản thân để đổi lấy tình yêu của con trai. Do đó, bạn hãy giữ bí ẩn trong lòng, cách tốt nhất là "có tấn công cũng không nói”.

Họ thường xuyên nghĩ đến s.e.x

Theo các nhà phân tích, phần nhiều nam nhi dưới 60 tuổi đều nghĩ đến s.e.x ít ra một lần trong ngày, trong khi đó con số này ở thiếu phụ chỉ là 25%. Hơn nữa, con trai có những hình dong về s.e.x phổ quát gấp 2 lần thanh nữ. Họ nghĩ s.e.x cần thiết đối với cả hai người, nên sẽ nỗ lực khiến cả mình và kẻ địch hài lòng.


Đọc thêm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét