Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Cô bé xíu 13 tuổi hát dân ca Hà Tĩnh ngọt như NSND Thu Nhân hậu - Tiêu khiển

Đoạn ghi hình tiết mục thí sinh 13 tuổi hát dân ca Hà Tĩnh quá ngọt

Tập 2 của Thần tượng mai sau đã lên sóng tối 18.3 trên kênh HTV7. Đứng trước sự tạo ra như vũ bão của dòng nhạc hoạt động mua bán, NSND Thu Hiền khô, Quang đãng Linh và Cẩm Ly đã chia sẻ những nỗi niềm trằn trọc cho dòng nhạc dân ca vn. Qua đó, BGK cảm thấy vui khi phổ biến giọng ca nhỏ tuổi thể hiện dòng nhạc truyền thống của dân tộc rất ngọt ngào, tình cảm.

Trong đó, cô tí hon Quỳnh Như tới trong khoảng Nghệ An đã gây bất ngờ trong chương trình. Chỉ 13 tuổi nhưng Quỳnh Như đã sở hữu giọng hát da diết, sâu lắng như một nghệ sĩ từng trải.

Cô bé 13 tuổi hát dân ca Hà Tĩnh ngọt như NSND Thu Hiền - 1

Cô tí hon Quỳnh Như 13 tuổi gây xúc động khi hát ca khúc dân ca Hà Tĩnh hay như NSND Thu Hiền hậu

Cô bé xíu làm cho BGK và người theo dõi nức lòng với ca khúc Về Hà Tĩnh người ơi. Cả trường quay nhất tề đứng dậy vỗ tay không xong xuôi. Mẹ của cô nhỏ nhắn cũng xúc động rơi nước mắt khi theo dõi tiết mục của con mình. 

Không không dễ dàng để kiếm được thấy NSND Thu Hiền khô đã ngẩn ngơ theo dõi và nhẩm theo từng lời hát trong tiết mục của cô bé dại. NSND Thu Nhân hậu nhận xét bài hát của cô nhỏ nhắn rất xúc động khiến cho bà có thể cảm chiếm được từng lời từng chữ viết về quê hương.

Ca sĩ Quang đãng Linh cũng phải thốt lên: “Con hát tình cảm, từng trải y như NSND Thu Nhân hậu. Khó tính như bà Thu Nhân từ mà phải vỗ tay cho con từng câu một”. Anh còn vui nhộn nghĩ là cô bé xíu chỉ mới 13 tuổi mà hát như người 31 tuổi.

Cô bé 13 tuổi hát dân ca Hà Tĩnh ngọt như NSND Thu Hiền - 2

BGK thích thú với giọng ca nhí

Về phần giám khảo Cẩm Ly, chị cảm kiếm được cô bé hát rất tình trong từng câu từng chữ, bên cạnh đó là cách thức nhả chữ vô cùng điêu luyện, phong thái thư thả và rất có hồn. Sau cuối, Ban giám khảo đã nhấn đèn xanh chọn nhỏ nhắn.


Có thể bạn quan tâm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét