Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Ưu đãi cho khách mua hàng tại HC trong 04 tuần 3 - VnExpress Kinh Doanh

Tivi LG OLED, UHD giá khuyến mãi

Tại HC, những dòng sản phẩm kĩ nghệ mới OLED và UHD đang giảm giá đến 28%. Chi tiết, Smart tivi LG 55 inch giảm giá 28% còn 19,49 triệu đồng, tặng kèm dàn âm thanh giá trị 7 triệu tiền việt và phiếu xem phim 600.000 đồng. Smart TV LG 43 inch giảm 26% còn 9,49 triệu đồng, tặng vấn đề khiển thông minh trị giá 1,5 triệu tiền việt.

Sản phẩm của LG được rộng rãi người tiêu dùng ưa thích bởi mẫu mã hiện đại, chất lượng cao, giá cả phải chăng, phổ biến phân khúc dễ chọn. Với những yêu mến khám phá kĩ nghệ cao, dòng sản phẩm TV OLED và UHD của LG tích thích hợp nhiều tính năng tiến bộ, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

nhieu-uu-dai-khi-mua-hang-tai-hc-trong-thang-3

Dòng OLED hiển thị hơn 33 triệu điểm ảnh phụ, độ tương phản tốt, màu sắc chân thật. Tốc độ giận dữ của kĩ nghệ OLED cao gấp 1.000 lần so với LED, cho hình ảnh sắc nét, không bị nhiễu, mờ ngay cả khi trình chiếu hình ảnh chuyển động với tốc độ cao. Không chỉ cải tiến về công nghệ, tivi OLED của LG còn được đánh giá cao nhờ thiết kế siêu mỏng manh Paper Slim.

Dòng UHD cũng cho chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động so với dòng sản phẩm trước nhờ sử dụng kĩ nghệ Color Prime, bao gồm chuỗi hệ thống đèn LED mới và kỹ thuật chấm lượng tử. Công nghệ này tái tạo màu sắc tốt hơn 20-30%, mang đến dải màu rộng và hiển thị tốt hơn các màu xanh dương, xanh ngọc và đỏ sẫm.

Bảo dưỡng không tính tiền, trả góp lợi nhuận suất 0%

Để tri ân đối tượng mua hàng, HC dành tặng "5.000 suất bảo dưỡng yếu tố hòa không lấy phí" đến trong khoảng các thương hiệu Panasonic, Samsung, LG, Gree giúp người tiêu xài chuẩn bị cho mùa nắng hot sắp đến. Dường như đó, siêu thị nhỏ lẻ còn khai triển chương trình bảo dưỡng không lấy phí máy lọc nước cho vài nhãn hàng như Kangaroo, Huyndai, A.O Smith, Karofi. Đây là chuỗi chương trình để mắt hoàn toản, tri ân những người luôn đi cùng cùng HC.

nhieu-uu-dai-khi-mua-hang-tai-hc-trong-thang-3-1

Hình như, HC triển khai chương trình trả góp lãi suất 0%, hỗ trợ tối đa cho khách hàng có nhu cầu buôn bán mà kĩ năng vốn đầu tư hạn chế giễu. Chỉ cần trả trước 30% giá trị item với đơn hàng trong khoảng 3 triệu đồng, người dùng có thể nhập cuộc trả góp không lãi suất trong vòng 6 04 tuần mà không cần thế chấp, không mất phí giấy má hay phí bảo hiểm.

Trong tháng 3, HC còn tặng phần nhiều quà trị giá cho đối tượng mua hàng sử dụng item và phục vụ tại hệ thống siêu thị nhỏ lẻ.

Liên hệ chuỗi hệ thống văn phòng phẩm điện máy HC:
Website: hc.com.vn
Tổng đài bán hàng: 18001788
Để mắt khách hàng: 19001788

Tại Hà Nội:

399 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm
411 Tam Trinh, Hoàng Mai
36 Phạm Văn Đồng, Trong khoảng Liêm
549 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
348 Giải Phóng, Thanh Xuân
102 Thái Phồn thịnh, Đống Đa

Tại Thái Nguyên: 282B Lương Ngọc Quyến
Tại Thái Bình: 297 Lý Bôn, TP Thái Bình
Tại Hải Phòng: 6 Hồng Bàng, TP Hải Phòng
Tại Quảng Ninh: 490 Nguyễn Văn Cừ, TP Hạ Long
Tại Thanh Hóa: 88 Đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa
Tại Nghệ An: 37 Lê Hồng Phong, TP Vinh
Tại Vĩnh Phúc: Ngã 5 Nai lưng Phú, Nguyễn Tất Thành, TP Vĩnh Yên
Tại Hải Dương: 354 ĐG Thanh Niên kéo dài, Hải Tân, TP Hải Dương

(Nguồn: Điện máy HC)


Tham khảo thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét