Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Chặt hết cây cối để giành lại hè phố cho người đi bộ - VnExpress

Ngoài ra đó, top chủ đề được đàm đạo đa dạng trên mạng phường hội  còn có: Thầy dạy Toán uống rượu say đánh sinh viên; chú rể Thủ đô đeo vòng kì lạ cổ lỗ; con gái Quyền Linh viết văn về mái ấm...

1. Cây trồng tuyến phố liên thôn bị chặt sau đợt 'đòi' lòng đường ở Thủ đô: vận dụng máy móc?

Ngày 10/3, hưởng ứng đợt quét dọn lòng phố ở Hà Nội, chính quyền thị trấn Cẩm Yên (thị xã Thạch Thất, Thủ đô) đã cho chặt toàn bộ cây xanh hai bên tuyến đường liên thôn. Phổ thông bình luận nghĩ rằng chính quyền đang ứng dụng quy định dẹp vỉa hè một cách thức máy móc. 

chat-het-cay-xanh-de-gianh-lai-via-he-cho-nguoi-di-bo

Những gốc cây lẻ loi nhì bên tuyến phố liên thôn. Ảnh: VTC.

2. Thầy dạy Toán uống rượu say, sử dụng thước tát tham gia mặt học sinh chỉ vì lỡ chào thầy bằng tiếng Anh: Say rượu mà vẫn được lên lớp?

Ngày 15/3, thầy Cường dạy Toán tại Trung tâm giáo dục - nghề nghiệp TP. Cà Mau tới lớp trong hiện trạng say rượu. Ngay sau khi nghe thấy một học sinh chào bằng tiếng Anh, thầy Cường đã sử dụng thước tiến công tham gia tay, vào má sinh viên này. Phổ thông quan niệm cho rằng, vì sao giáo viên dùng chất kích thích trong giờ làm cho việc mà vẫn được đứng lớp.

chat-het-cay-xanh-de-gianh-lai-via-he-cho-nguoi-di-bo-1

Ảnh minh họa.

3. Quán cơm Trường Giang nhận khuyết điểm khi phục vụ nhưng phản bác bỏ tin tức bán đắt

Trường Giang công nhận khuyết điểm về thái độ dịch vụ chưa tốt của viên chức trong quán ăn mới thành lập. Đương nhiên, phía siêu thị phản bác bỏ lại tin tức cho rằng quán ăn "chặt chém" đối tượng mua hàng và đăng tải thực đơn của quán. Đã có phổ quát bình luận trái chiều về giá tiền tài quán ăn.

chat-het-cay-xanh-de-gianh-lai-via-he-cho-nguoi-di-bo-2

Fanpage cửa hàng cơm của Trường Giang đánh giá thông tin.

4. Chú rể Hà Nội đeo vòng quà độc đáo cổ lỗ trong đám cưới gây chú ý

Đoạn đoạn ghi hình ghi cảnh chú rể liên tục được phổ thông người nhà tặng vòng tiến thưởng, nhẫn đeo kín cũ rích và tay, còn cô dâu lặng lẽ đứng bên cạnh cười. Đám cưới diễn ra ngày 21/3 tại xã Đại Mỗ, thị xã Nam Từ Liêm (Thủ đô) đang gây xem xét cộng đồng. Phổ quát người bày tỏ sự kinh ngạc vì sự "ngược đời" trong đám cưới này.

chat-het-cay-xanh-de-gianh-lai-via-he-cho-nguoi-di-bo-3

Chú rể được tặng phổ quát tiến thưởng trong đám cưới. 

5. Con gái Quyền Linh gây xúc động với bài viết về mái nhà

Dạ Thảo - hiền thê Quyền Linh đã san sẻ một bài văn viết về mái nhà bài văn cảm động viết về mái ấm của cô con gái đầu lòng. Những dòng "tâm sự" của cô gầy Lọ Lem đã thu được sự đồng cảm của phổ quát người.

chat-het-cay-xanh-de-gianh-lai-via-he-cho-nguoi-di-bo-4

Bài văn viết về mái nhà của con gái Quyền Linh.

6. Một số người Việt khi tranh ăn để Đại sứ quán vietnam tại Malaysia phải chắp tay xin lỗi quan khách vì bị lấy hết đồ

Ông Trương Văn Món, Giám đốc Trọng điểm UNESCO Phân tích và Bảo tàng văn hóa Chăm kể lại câu chuyện khi ở Malaysia: "Khi buổi lễ chưa kết thúc, trước bao lăm quan khách đã ào tham gia lấy thức uống. Phát triển một sườn cảnh hỗn loạn cực kì trinh nữ. Đến mức khách tham dự không còn gì ăn. Lúc đó, vì hổ ngươi, vì danh dự của một tổ quốc, đại diện Đại sứ quán vn tại đây phải chắp tay xin lỗi quan khách vì bị cướp hết đồ ăn". Câu chuyện về một số người Việt xấu xí của ông Món khiến cho rộng rãi người trinh nữ.

chat-het-cay-xanh-de-gianh-lai-via-he-cho-nguoi-di-bo-5

Ảnh minh họa.

7. Ông Đoàn Ngọc Hải gây lưu ý khi hỏi: 'Sao giữa trụ sở khu phố lại có đôi dép của gái trẻ thế này?'

Trong lúc túa dỡ một nhà cửa vi phạm đánh chiếm lòng đường, ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch huyện 1, TP HCM, hỏi một cán bộ đứng kế bên: "Sao lại có một đôi dép của nữ trong hội sở khu thị trấn? Đôi dép màu đỏ gắn hoa hồng thế này thì cam kết người này còn trẻ. Tôi không thể hiểu nổi các ông làm việc kiểu gì mà có gái trẻ tham gia đây?".

chat-het-cay-xanh-de-gianh-lai-via-he-cho-nguoi-di-bo-6

Ông Đoàn Ngọc Hải chất vấn về đôi dép. Ảnh: VTC.

Tìm hiểu: 

Thu Trang tổng phù hợp

Đoạn ghi hình xem nhiều: 

Chia sớt bài viết của bạn tại đây.


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét