Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Trằn Anh thích hợp tác các hãng điện tử khuyến mãi lớn mùa Tết - VnExpress Kinh Doanh

Chương trình được tài trợ khác biệt bởi các hãng điện tử lớn như Sony, Samsung, LG, Toshiba, Panasonic, Electrolux… đem lại cho khách hàng cơ hội sắm các vật phẩm điện máy từ nhà sản xuất thời điểm Tết Nguyên đán.

Nhằm giảm sút áp lực nguồn vốn cho đối tượng mua hàng dịp cuối năm, Nai lưng Anh triển khai chính sách tậu hàng trả góp lợi nhuận suất 0%, trả trước chỉ 0 đồng. Chương trình vận dụng cho hầu hết các mặt hàng tivi, tủ lạnh, máy giặt, nhân tố hòa, điện thoại, gia dụng… giúp khách hàng có thêm yếu tố kiện để sẵn sàng cho mái nhà một cái Tết ấm no, đủ đầy.

Khác lạ, đến È cổ Anh vào khuông giờ tiến thưởng 12-13h trong khoảng ngày 6 đến 27/1, đối tượng mua hàng sẽ được “chạm mặt Thần tài để nhận quà” với cơ hội sắm tivi đón Tết giá thu hút. Tivi UHD 40'' chỉ còn 7,99 triệu đồng. Tivi UHD 55” giá 15,449 triệu đồng. Không hạn chế số lượng bán ra.

Ngoài ra, trung tâm còn dành nhiều khuyến mãi bỏ ra cho đối tượng mua hàng khi tới với gian hàng giá sốc: lò vi sóng cơ Sharp 20 lít chỉ còn 990.000 đồng, bếp từ Bluestone ICB- 6808 giá ưu đãi 699.000 đồng. Khác lạ, È Anh còn triển khai chương trình đồng giá 299.000 đồng bỏ ra riêng cho nồi cơm hiệu Sunhouse, Kangaroo… Máy tính bảng Sony Xperia XA-F3116 cũng được bán với giá 4,89 triệu đồng, tặng kèm nhiều phần tiến thưởng hấp dẫn như dock sạc Sony, tấm dán cường lực, ốp lưng cao cấp. Laptop Lenovo Ideapad 510-15IKB giảm lôi cuốn, chỉ còn 13,499 triệu đồng tặng kèm phần vàng trị giá 990.000 đồng và balo Lenovo cá tính phong cách.

polyad

Phối hợp với các hãng điện tử như Sony, LG, Samsung, Panasonic…, Trần Anh bỏ ra tặng nhiều ưu đãi về giá sàn cũng như tiến thưởng tặng đi kèm tới các đối tượng mua hàng tìm tivi.

Tậu hàng vào dịp này, bạn có cơ hội trúng ngay lộc 1 tỷ đồng cùng hàng nghìn vàng tặng thu hút và chế độ giá niêm yết giảm giá dành riêng cho khách hàng mua tivi Samsung tại È Anh. Sắm tivi Sony, bạn được tặng bộ bàn ăn Ngọc Phú Sĩ cùng nhiều tiến thưởng tặng thiết thực như bếp trong khoảng, lò vi sóng. Tậu tivi và dàn âm thanh Panasonic, đối tượng mua hàng được nhận bộ chén đĩa cao cấp và cơ hội nhận bếp từ, ấm siêu tốc, phiếu tậu hàng…

Tivi 4k đang được rộng rãi mái ấm yêu thích vì hình ảnh sắc nét, chân thực, âm thanh chân thật mà giá cả lại phải chăng. Chỉ trong khoảng 8,490 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc tivi 4K 40’’ nhãn hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, trả trước 30% và trả góp chỉ từ 2,547 triệu tiền việt mỗi tháng, tặng kèm đa số vàng lôi cuốn như bộ chén đĩa cao cấp, tặng hộp đựng thực phẩm và bộ nồi cao cấp.

polyad

Gian hàng sử dụng tại nhà luôn là điểm lôi cuốn đối tượng mua hàng thời điểm cuối năm. È cổ Anh vận dụng chương trình “Giờ quà thần tài” với các vật phẩm giảm giá thu hút, tìm hàng trả góp lãi suất 0% trong 6 04 tuần các vật phẩm hút mùi, cây nước, máy lọc nước, bếp ga âm, bếp trong khoảng bếp điện... được tặng thêm vàng trị giá lớn.

Với tài trợ khác lạ trong khoảng các thương hiệu Panasonic, Sharp, Electrolux, Sunhouse, Kangaroo…, các item lò vi sóng, nồi cơm điện, bếp trong khoảng, máy xay sinh tố, nồi áp suất, lẩu điện… đang hạ thấp giá giúp việc sắm Tết tại Trằn Anh trở thành thu hút và dành dụm hơn đa dạng.

Tìm điện thoại chơi Tết có cơ hội trúng lộc vàng. Hàng tuần, 10 đối tượng mua hàng may mắn nhất sẽ có thời cơ trúng 10 chỉ vàng khi mua máy tính bảng Samsung từ 3 triệu tiền việt trở lên. Mua máy tính bảng Sony trên 3 triệu đồng, có cơ hội trúng 3 tivi Sony 75 inch.

Các sản phẩm Điện thoại đang được vận dụng chế độ trả trả góp lãi suất 0%, trả trước 30% cùng chương trình khuyến mãi “Tặng túi và chuột quang đãng”. Chương trình vận dụng khi tìm vật phẩm laptop dưới 10 triệu đồng khách hàng được tặng bộ vàng trị giá 599.000 đồng gồm túi và chuột quang, bàn di chuột.

Chương trình “Máy tính để bàn hỗ trợ doanh nghiệp” sẽ là cơ hội lớn bỏ ra cho các doanh nghiệp khi tới với Trần Anh trong dịp Tết này. Phần vàng lôi cuốn lên đến 3 triệu tiền việt khi tậu từ 3 bộ máy tính trở lên. Tặng thẻ điện thoại lên đến 500.000 đồng cho màn hình Samsung, tặng loa bluetooth trị giá 499.000 đồng cho máy in brother. Còn rất phần lớn tiến thưởng trị giá, những ưu đãi thú vị chỉ có tại È cổ Anh vào dịp Tết nguyên đán 2017.

Bên cạnh, để dịch vụ khách hàng tốt nhất Nai lưng Anh khai triển bộ menu vật phẩm giúp đối tượng mua hàng có thể thuận lợi lựa chọn "món ăn" ngon nhất cho mái nhà mình mà không cần tốn rộng rãi thời gian. Đồng thời, bảng giá A5 sẽ giúp khách hàng nắm rõ được những sản phẩm đang được khuyến mại phổ biến nhất tại È Anh.

polyad

(Nguồn: È cổ Anh)


Tham khảo thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét