Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Mr. Đàm được thí sinh tỏ tình trên sóng truyền hình - Giải trí

Tình huống thu hút này xuất hiện trong tiết mục của thí sinh Trương Thanh Diễm tại cuộc thi Thần tượng Bolero vừa lên sóng tối 23/3. Sau khi biểu diễn ca khúc Có nhớ đêm nào, cô sinh viên năm 3 của trường Văn hoá Nghệ thuật Quân đội đã chinh phục được 2 HLV Mr Đàm và Ngọc Sơn nhấn nút chọn.

Mr. Đàm được thí sinh tỏ tình trên sóng truyền hình - 1

Thanh Diễm thao diễn trong chương trình Thần tượng Bolero.

Kiếm được xét về thí sinh này, Đàm Vĩnh Hưng nghĩ rằng giọng hát của cô không quá xuất sắc nhưng anh vẫn thích thần thái, hình dáng bên ngoài và bí quyết cô làm cho bùng nổ sàn diễn. Ngọc Sơn cũng ko phải thua kém khi hứa sẽ giúp Thanh Diễm hoàn thiện hơn giả dụ về đội của anh.

Trước khi đưa ra sự lựa chọn, Thanh Diễm cho biết, Bolero là dòng nhạc mà cô mến mộ từ nhỏ dại. “Đương nhiên, để lựa chọn thì em xin phép được lựa chọn người em yêu bấy lâu nay, chắc là anh không biết. chậm tiến độ là anh Đàm Vĩnh Hưng”, Thanh Diễm công khai thanh minh tình cảm với “ông hoàng nhạc Việt” trên sóng truyền hình.

Mr. Đàm được thí sinh tỏ tình trên sóng truyền hình - 2

Mr. Đàm bất ngờ được thí sinh công khai tỏ tình trên sàn diễn.

Sau khi nghe lời diễn văn của cô gái trẻ, Mr. Đàm đã bất thần ôm mặt ngại ngùng trước ống kính. Quang quẻ Lê và Lệ Quyên còn vui lòng trêu chọc: “Người ta yêu anh lâu nay này rồi đó. Nhì người đúng là bộ đôi hoàn hảo, mặc đồ nhóng nhánh nguyên một cặp!” khiến cho cả khán phòng cười ồ yêu thích.

Mời người mua cùng xem lại tiết mục và màn tỏ tình công khai của thí sinh Thanh Diễm.


Xem tại: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét