Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Thi thể nhỏ tuổi gái Việt được sắm thấy gần cống nước ở Nhật - VnExpress

thi-the-be-gai-viet-duoc-tim-thay-gan-cong-nuoc-o-nhat

Các nhà dò hỏi Nhật Phiên bản sáng nay kiểm tra hiện trường nơi phát hiện thi hài nhỏ xíu gái người Việt tại thành phố Abiko, tỉnh Chiba. Ảnh: Kyodo

Nạn nhân được xác định là bé xíu gái có tên Le Thi Nhat Linh, 9 tuổi, học sinh lớp ba. Một người đại trượng phu đi câu cá đã phát xuất hiện tử thi bé bỏng gái trong hiện trạng không mặc quần áo bên bờ sông Tone tham gia khoảng 6h45. Cảnh sát cho hay họ vẫn chưa thể lên tiếng duyên cớ cái chết nhưng sinh ra những dấu hiệu cho thấy có thể em bị bóp cũ rích, theo Kyodo News.

Nhỏ tuổi gái, sống gần thị trấn Matsudo, sáng ngày 24/3 phải đến lớp học nhưng lại không xuất hiện ở trường. Theo tin tức trong khoảng cảnh sát, nhiều người đã báo cáo nhận ra một ốm gái giống với diễn đạt về nạn nhân. Thi thể em được mua thấy phương pháp trường khoảng 10 km.

Khi rời nhà vào 8h hôm 24/3, gầy gái mặc hồng quần, áo khoác màu xám và mang một chiếc balô đỏ, loại thường sử dụng cho sinh viên tiểu học, cảnh sát cho hay. Tổ chức công dụng không mua thấy áo quần hay bất kỳ thiết bị nào của nạn nhân ở hiện trường.

Vũ Hoàng


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét